Y tế - Sức khỏe
Sữa Suregrow có giúp tăng cân hiệu quả cho bé như giới thiệu
D.Ngân - 17/05/2024 16:46
Gần đây, dòng sữa Suregrow đang “làm mưa làm gió” trên thị trường sữa công thức Việt với lời giới thiệu là giúp hỗ trợ tăng cân rất hiệu quả cho bé. Vậy dòng sản phẩm này có thật sự mang đến hiệu quả?
TIN LIÊN QUAN

Gần đây, thị trường sữa Việt đang nổi lên một sòng sữa công thức đến từ Úc có tên là Suregrow. Theo lời giới thiệu, các sản phẩm Suregrow giúp hỗ trợ tăng cân hiệu quả cho các bé. Không những thế còn có thể hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hóa cũng như tăng cường miễn dịch ở trẻ.

Nhiều mẹ vẫn đang phân vân, nghi ngờ về Suregrow?

Cũng theo tìm hiểu và đánh giá sơ bộ thị trường, hiện các sản phẩm Suregrow cũng được bán rộng rãi trên khắp cả nước, các shop kinh doanh sữa bỉm và mặt hàng mẹ bé hiện đang đánh giá rất cao Suregrow và cũng có đông đảo các mẹ bỉm sữa lựa chọn cho con.

Nhiều mẹ phản hồi sau nhiều lần đổi các loại sữa khác nhau con không tăng cân, đến khi sử dụng Suregrow thì đã có cải thiện tích cực. Vậy thực hư điều này ra sao? Suregrow có thực sự hỗ trợ tăng cân cho bé như lời đồn?

Theo tìm hiểu, Suregrow là dòng sữa công thức thuộc thương hiệu Nature One Dairy - Thương hiệu được mệnh danh là sữa quốc dân tại Úc.

Suregrow được đánh giá cao trong phân khúc sữa tăng cân bởi có hệ dưỡng chất lên đến 36 thành phần, trong đó có 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triể của trẻ như DHA, sắt, kẽm, cholin, taurin, vitamin D3, Vitamin K2, canxi…

Đặc biệt, trong thành phần của Suregrow có chứa Siêu lợi khuẩn Lactobacillus Fermentum CECT5716 - lợi khuẩn thuộc chủng HMM (Human Milk Microbiota).

Công dụng hỗ trợ tăng cân của HMM hay của lợi khuẩn CETC5716 đã được chứng minh qua các nghiên cứu lâm sàng và được công bố trên Dược điển Quốc gia Hoa Kỳ (Pubmed). Cụ thể, thực nghiệm nghiên cứu trên 291 cặp mẹ con trong 16 tuần cho thấy Siêu lợi khuẩn CECT5716 giúp tăng cân đáng kể ở trẻ.

Siêu lợi khuẩn CECT5716 (thuộc chủng HMM) - Thành phần làm nên sự khác biệt và mang đến tác dụng hỗ trợ tăng cân ở các sản phẩm Suregrow.

Siêu lợi khuẩn CECT5716 (thuộc chủng HMM) - Thành phần làm nên sự khác biệt và mang đến tác dụng hỗ trợ tăng cân ở các sản phẩm Suregrow.

Thông thường chúng ta hay nghe nói đến HMO (Human Milk Oligosaccharide), đây là một loại Prebitotic - Thức ăn để nuôi dưỡng lợi khuẩn được tìm thấy trong sữa mẹ, còn HMM (Human Milk Microbiota) chính là lợi khuẩn được tìm thấy trong sữa mẹ. Lợi khuẩn này khi vào cơ thể trẻ sẽ hoạt động như combo bao gồm cả Probiotic, Prebiotic, Lactoferrin. Tức là vừa cung cấp lợi khuẩn, vừa cung cấp thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột của trẻ. Điều này sẽ làm tăng khả năng vững bền của thành ruột, giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch.

Không dừng lại ở đó, Tổ chức Lương thực và Nông lâm Quốc tế cùng Tổ chức Y tế thế giới ghi nhận rằng, HMM khi vào cơ thể có có thể sống sót qua dịch axit dạ dày.

Ngay cả sau 80 phút và độ pH dạ dày thấp (chỉ 1,8) thì HMM hay CECT5716 vẫn có khả năng sống sót, vượt qua khả năng sống sót của nhiều chủng lợi khuẩn khác.

Chính vì vậy, HMM hay CTCT5716 cũng là lợi khuẩn có tỷ lệ sống sót cao nhất trong môi trường của dịch axit dạ dày, để có thể di chuyển xuống dưới ruột non cũng như ruột già, giúp sinh sôi phát triển lợi khuẩn và hạn chế, ức chế các hại khuẩn. Từ đó, HMM mang lại hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thu tốt, tăng cân đều và tăng đề kháng.

Suregrow và những ưu điểm vượt trội.

Không chỉ có tác dụng hỗ trợ tăng cân, HMM còn có khả năng giảm đến 46% nhiễm khuẩn tiêu hóa và 27% nhiễm khuẩn hô hấp ở trẻ sơ sinh, điều này cũng đã được nghiên cứu lâm sàng và công bố trên Dược điển Quốc gia Hoa Kỳ (Pubmed).

Từ những thông tin trên cho thấy, khả năng hỗ trợ tăng cân cho trẻ nhỏ của Suregrow không chỉ là lời đồn. Với sự góp mặt của siêu lợi khuẩn CECT5716, hệ dưỡng chất 36 thành phần cùng nguồn nguyên liệu từ sữa bò ăn cỏ 4 mùa kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, Suregrow có thể giúp hỗ trợ cải thiện cân nặng và sự phát triển của trẻ nhỏ.

Thêm một lợi thế nữa là Suregrow được nhập khẩu chính hãng từ Úc, có giấy tờ phát lý đầy đủ và hiện đang được phân phối tại Việt Nam bởi hệ thống Megasun Group - hệ thống nhập khẩu và phân phối hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng thế giới tại Việt Nam. Điều này giúp xua tan nỗi lo về hàng giả, hàng nhái, hàng trôi nổi.

Để mua hàng chính hãng, các mẹ quan sát hộp sản phẩm để thấy đầy đủ các loại team, nhãn như team Chống hàng giả của Bộ Công an (có mã cào để quét QRCode), nhãn phụ tiếng Việt (trên nhãn phụ có số đăng ký công bố sản phẩm). Sản phẩm chính hãng có bán tại các chuỗi, các shop kinh doanh mặt hàng mẹ bé danh tiếng, uy tín trên toàn quốc.

Đơn vị phân phối dòng sản phẩm Sure Grow tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Dược phẩm Sun Pharma (thuộc hệ thống Megasun Group)

Địa chỉ: Số A25, Khu đấu giá Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội.

Website: https://natureonevietnam.vn/

Fanpage: Sữa quốc dân Australia - Nature One Dairy.

Hotline: 0964 51 64 86
Tin liên quan
Tin khác