Viễn thông - Công nghệ
Symantec trao 10 Giải thưởng Đối tác Việt Nam
Hải Yến - 28/05/2013 21:17
(baodutu.vn) 10 doanh nghiệp Việt Nam đến từ Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh vừa vinh dự nhận Giải thưởng Đối tác Việt Nam (Vietnam Partner Awards) từ Tập đoàn Symantec. Đây là những đơn vị đã đầu tư chuyên sâu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Lễ trao Giải thưởng Đối tác Việt Nam được diễn ra trong khuôn khổ sự kiện Đêm tri ân Đối tác của Symantec, được tổ chức tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

10 giải thưởng được trao cho các đối tác của Symantec, đều là những đơn vị đã thể hiện kết quả kinh doanh xuất sắc, sự thấu hiểu thị trường, cũng như những đóng góp và cam kết của họ trong việc mang các giải pháp bảo mật, lưu trữ và quản lý hệ thống của Symantec tới khách hàng của mình.

Ông Alex Ong, giám đốc Symantec Việt Nam với đại diện
doanh nghiệp nhận Giải thưởng

Những đơn vị giành giải thưởng đã được đánh giá dựa trên một loạt những tiêu chí, bao gồm việc đạt được các Chứng chỉ chuyên sâu của Symantec, doanh thu tổng thể, các hợp đồng đã ký, những đầu tư vào kỹ thuật và marketing, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc.

Ông Alex Ong, giám đốc Symantec Việt Nam cho biết, Giải thưởng Đối tác được trao nhằm ghi nhận những nỗ lực tuyệt vời của các doanh nghiệp Việt Nam với vai trò đối tác của Symantec.

Đây là những đơn vị đã chứng tỏ được sự đầu tư chuyên sâu của mình trong việc đáp ứng những nhu cầu rất đa dạng từ phía khách hàng tại thị trường Việt Nam.

“Cùng với cam kết của Symantec duy trì chuẩn mực dịch vụ tốt nhất, chúng tôi hy vọng rằng những giải thưởng này sẽ góp phần ghi nhận những đối tác đang cùng Symantec hướng tới cấp độ dịch vụ hoàn hảo hơn nữa, ông Alex Ong chia sẻ.

Danh sách những đơn vị đạt giải thưởng

* TP. Hồ Chí Minh:

+ Đối tác Giải pháp Quản lý và Sẵn sàng Thông tin xuất sắc nhất: Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (TP Hà Nội)

+ Đối tác Giải pháp Bảo mật xuất sắc nhất: Công ty Cổ Phần Phát triển Kỹ thuật và Thương mại Tân Đức

+ Đối tác Thị trường mục tiêu xuất sắc nhất: Công ty Cổ phần Tập đoàn HiPT

+ Đối tác Thương mại xuất sắc nhất: Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT

+ Đối tác Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ xuất sắc nhất: Công ty Cổ Phần Phát triển Kỹ thuật và Thương mại Tân Đức

* Thành phố Hà Nội:

+ Đối tác Giải pháp Quản lý và Sẵn sàng Thông tin xuất sắc nhất: Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT

+ Đối tác Giải pháp Bảo mật xuất sắc nhất: Công ty Tích hợp hệ thống CMC

+ Đối tác Doanh nghiệp xuất sắc nhất: Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT

+ Đối tác Tăng trưởng tốt nhất: Công ty Cổ phần Ứng dụng Khoa học và Công nghệ MITEC

+ Đối tác Thị trường mục tiêu xuất sắc nhất: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Petecare

Tin liên quan
Tin khác