Đầu tư và cuộc sống
Tài tử Mã Đức Chung sang Việt Nam quay phim cùng Khánh My
An An - 07/01/2015 08:47
Tài tử TVB đáp chuyến bay từ Hong Kong đến TP HCM để quay phim điện ảnh hợp tác Việt - Trung, có tên "Tình xuyên biên giới".  
TIN LIÊN QUAN

TIN LIÊN QUAN
Khánh My ngồi xe limousine đi xem Victoria's Secret Fashion show 2014
Người mẫu Khánh My nổi bật trên phố với gam vàng, đen
Khánh My khoe đường cong thiêu đốt mọi ánh nhìn
Khánh My: 'Tôi theo đuổi hình ảnh sexy nhưng không hư hỏng'
Người mẫu Khánh My bức xúc vì bị quảng cáo làm gái gọi

Mã Đức Chung (giữa) giản dị khi đến Việt Nam.

Tối 6/1, Mã Đức Chung có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. Anh diện bộ đồ thun giản dị bên hai người trong êkíp. Trong những ngày tới, tài tử TVB sẽ có những cảnh quay tại TP HCM và Nha Trang cùng người mẫu Khánh My, nhóm nhạc HKT cho dự án phim Tình xuyên biên giới (còn có tên gọi khác là Tôi muốn đến Việt Nam).

Diễn viên Khánh My vì bận việc riêng nên không ra đón bạn diễn. Cô chia sẻ: "Mã Đức Chung là một trong những diễn viên gạo cội của TVB mà tôi rất ngưỡng mộ. Được hợp tác cùng anh là niềm vinh dự lớn để nâng cao kinh nghiệm diễn xuất". Khánh My có lợi thế giao tiếp tiếng Anh và tiếng Hoa tốt, vì vậy, cô tự tin sẽ kết hợp ăn ý với nam diễn viên.

Tình xuyên biên giới kể về mối tình lãng mạn và hài hước giữa chàng trai Trung Quốc tên Chan và cô gái Việt Nam tên Nguyễn Thị Phương (Khánh My thủ vai). Tình cờ gặp Phương - một người mẫu nổi tiếng, Chan dính "tiếng sét ái tình" và quyết tâm đến Việt Nam để tìm và cưới Phương làm vợ. Từ đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi xuất hiện cô nàng Nguyễn Thị Thảo có gương mặt giống hệt Phương nhưng tính cách hoàn toàn trái ngược...

Ngoài Mã Đức Chung, phim còn quy tụ nhiều gương mặt Trung Quốc như Vương Đại Trị, ca sĩ Lưu Lực Dương… Cách đây vài ngày, đoàn phim đã tổ chức buổi họp báo công bố dự án tại Trung Quốc. Dự kiến, đoàn phim sẽ làm việc liên tục trong một tháng.

Mã Đức Chung sinh năm 1968, nổi tiếng với nhiều bộ phim như Tuế nguyệt phong vân, Anh hùng xạ điêu, Mạnh Lệ Quân, Sóng gió khách sạn... Trên màn ảnh cũng như ngoài đời, Mã Đức Chung là một nghệ sĩ đào hoa, từng vướng nhiều scandal tình ái. Anh đã có một vợ và một con trai.

Khánh My lột xác khoe dáng nuột nà

Sau nhiều năm gắn bó với hình ảnh dịu dàng, kín đáo, Khánh My quyết định làm một cuộc “lột xác” khi thực hiện bộ ảnh mới với hình ảnh một thiên thần nội y…

Khánh My khoe dáng thắt đáy lưng ong

() Những bộ đầm kín trước hở sau giúp Khánh My khéo léo khoe lưng trần nuột nà, vòng eo con kiến, cùng vòng 3 cực quyến rũ.

Khánh My sexy gợi cảm với vest

Khánh My đã cho thấy vẻ đẹp thanh lịch nhưng cũng hết sức gợi cảm và táo bạo khi chụp hình thời trang chỉ với áo vest để lộ ngực trần…

Tin liên quan
Tin khác