Đầu tư và cuộc sống
Tài tử Tom Hanks và vợ dương tính với virus Covid-19
Hải Anh - 12/03/2020 11:43
Nam diễn viên từng giành giải Oscar Tom Hanks và vợ - nữ diễn viên Rita Wilson đều có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 (Covid-19) tại Australia.
Tom Hanks và Rita Wilson tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng thường niên lần thứ 77 tại Beverly Hills, California. Ảnh: Getty

Thông tin được nam diễn viên người Mỹ Tom Hanks nhiễm virus được anh chia sẻ hôm 11.2. Tài tử 63 tuổi và vợ bị sốt khi ở Australia. Cả hai hiện đang được cách ly và theo dõi. 

Tom Hanks đang có mặt tại Australia cho một dự án phim mới khi hai vợ chồng nam diễn viên được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2. 

Theo CNBC, Tom Hanks và vợ đang ở Australia để thực hiện giai đoạn tiền sản xuất cho bộ phim của tác giả kịch bản Bar Luhrmann của Warner Bros. Trong phim, tài tử Tom Hanks sẽ đóng vai người quản lý lâu năm của Elvis Presley - Đại tá Tom Parker.

Cùng với thông tin về vợ chồng tài tử 63 tuổi, Warner Bros cũng cho biết, có một nhân sự của công ty trong đoàn làm phim Elvis cũng dương tính với virus SARS-CoV-2. 

Hôm 11.3, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã tuyên bố COVID-19 là đại dịch toàn cầu khi dịch bệnh đã lây nhiễm cho 118.381 ca trên phạm vi toàn cầu.  Riêng tại Mỹ, ít nhất 1.279 ca đã được xác nhận, theo dữ liệu được tổng hợp từ Đại học Johns Hopkins.

Ngoài Tom Hanks và Wilson, nghệ sĩ nhạc Jazz của Mỹ Rudy Gobert đã dương tính với virus. 

Tin liên quan
Tin khác