Doanh nghiệp
Tân Á Đại Thành và Tập đoàn Posco giới thiệu công nghệ Lining thép không gỉ cho bể nước
Như Loan - 20/04/2017 16:48
Hội thảo “Giải pháp Tổng thể về nguồn nước trong sinh hoạt và giới thiệu công nghệ Lining Thép không gỉ cho bể nước” vừa diễn ra tại trụ sở UBND tỉnh Hà Nam ngày 19.4.2017, do UBND tỉnh Hà Nam, Tập đoàn Tân Á Đại Thành phối hợp tổ chức cùng Tập đoàn Posco (Hàn Quốc).

Theo số liệu thống kê, Việt Nam hiện có hơn 63.000.000 bể chứa nước được làm bằng bê tông. Tại Hà Nam, hiện có 381.596 hộ chưa sử dụng nước máy và có khoảng trên 600.000 hộ gia đình trữ nước bằng bể bê tông làm ngầm dưới đất.

Theo thời gian, các vật liệu xây dựng bể chứa nước ngầm sẽ bị nước ăn mòn, mặt khác do tải trọng công trình bê tông gây lún, rạn nứt dẫn đến nước bị nhiễm bẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Hội thảo “Giải pháp Tổng thể về nguồn nước trong sinh hoạt và giới thiệu công nghệ Lining Thép không gỉ cho bể nước”.

Do đó, việc dùng nước sạch và bảo vệ môi trường nước trong thực tế là rất cần thiết. Từ ý nghĩa quan trọng đó, Tập đoàn Tân Á Đại Thành phối hợp Công ty Posco VST (thuộc Tập đoàn Posco – Hàn Quốc) và UBND tỉnh Hà Nam tổ chức hội thảo giới thiệu kỹ thuật Lining thép không gỉ cho bể nước nhằm giới thiệu giải pháp mang nhiều ưu việt, đảm bảo môi trường trong sạch, nâng cao chất lượng vật liệu sử dụng, tăng tính an toàn, tăng phúc lợi về nước nhằm nâng cao đời sống của người dân.

Được biết, UBND tỉnh Hà Nam là một trong những tỉnh đi đầu trong việc nghiên cứu và thực hiện các giải pháp bảo vệ môi trường. Cùng với đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội, cấp ủy, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện các giải pháp bảo vệ môi trường. Công tác quản lý Nhà nước về môi trường luôn được lãnh đạo UBND tỉnh chú trọng, công tác kiểm tra, giám sát, đánh giá mức độ ô nhiễm và chất lượng nguồn nước cũng được tăng cường. Bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng sạch, thân thiện môi trường là chủ trương xuyên suốt của lãnh đạo UBND tỉnh.  

UBND tỉnh Hà Nam, Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Posco VST cùng ký Biên bản ghi nhớ hợp tác trong khuôn khổ buổi hội thảo.

Lãnh đạo UBND tỉnh Hà Nam cho biết, sẽ phối hợp cùng Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Posco VST triển khai xây dựng mô hình bể nước Lining STS trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Đồng thời, từ mô hình tại Hà Nam sẽ dần được nhân rộng, phát triển tại nhiều địa phương khác trên cả nước.

Trong khuôn khổ buổi hội thảo, UBND tỉnh Hà Nam, Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Posco VST đã cùng ký Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm tuyên truyền và quảng bá rộng rãi Giải pháp tổng thể về nguồn nước trong sinh hoạt và công nghệ Lining thép không gỉ đến cộng đồng xã hội. Ông Trương Minh Hiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cho biết, tỉnh Hà Nam ủng hộ Dự án này và sẽ phối hợp chặt chẽ cùng Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Posco VST triển khai xây dựng mô hình mẫu Lining STS bể bê tông trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Đồng thời, từ mô hình tại Hà Nam sẽ dần được nhân rộng, phát triển tại nhiều địa phương khác trên cả nước.

Việc hợp tác giữa Tân Á Đại Thành và Posco về ứng dụng công nghệ Lining thể hiện quan hệ hợp tác bền chặt giữa hai doanh nghiệp, tiếp tục thể hiện trách nhiệm của 2 doanh nghiệp với cộng đồng xã hội và tiếp tục khẳng định vị thể Tập đoàn tiên phong về giải pháp tổng thể về nguồn nước của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành được biết đến là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam. Với bề dày gần 25 năm hoạt động, Tân Á Đại Thành đã mang đến những sản phẩm được người tiêu dùng cả nước đánh giá cao về chất lượng và uy tín dịch vụ. Tân Á Đại Thành là đơn vị đầu tiên và duy nhất trên thị trường cung cấp Bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước bao gồm: Máy nước nóng Năng lượng mặt trời, Bồn chứa nước, Bình nóng lạnh, Sen vòi, Máy lọc nước, Chậu rửa, Ống nhựa Stroman... Những sản phẩm chất lượng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành không chỉ được đông đảo người tiêu dùng đón nhận mà còn nhận được nhiều giải thưởng uy tín từ các cơ quan quản lý cấp cao của Nhà nước: Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2014 và 2016, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2016, Thương hiệu mạnh 2016…
Posco VST là Công ty sản xuất thép không gỉ hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập bởi POSCO (Hàn Quốc) vào năm 2009. Ngoài sản xuất và cung cấp các chủng loại thép không gỉ, Posco là Tập đoàn tiên phong về nghiên cứu và ứng dụng vật liệu thép không gỉ vào các sản phẩm. Kỹ thuật Lining được sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc và đã mang lại nhiều lợi ích, góp phần giữ gìn môi trường trong sạch, nâng cao chất lượng nước và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Tin liên quan
Tin khác