Ô tô - xe máy
Tặng một năm bảo hiểm cho xe Mercedes-Benz lắp ráp trong nước
Hoàng Nam - 04/05/2024 23:02
Từ nay đến hết ngày 30/06/2024, khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz lắp ráp trong nước là Mercedes-AMG C 43 4MATIC, Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC, GLC 300 4MATIC, sẽ được tặng kèm 1 năm bảo hiểm thiệt hại vật chất cơ giới và 2 năm bảo hành mở rộng.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam, trong đó, ưu đãi nổi bật nhất là phạm vi bảo hành chính hang lên 5 năm (gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn công bố theo quy định pháp luật và 2 năm bảo hành mở rộng) khi lựa chọn Mercedes-Benz GLC X254 hoặc Mercedes-AMG C 43 4MATIC trong tháng 5 và 6/2024.

Tại thị trường Việt Nam, GLC thế hệ mới X254 đã được ra mắt vào nửa cuối năm 2023, tiếp tục mở ra những thành công mới trong phân khúc SUV hạng sang cỡ trung.

Mercedes-Benz GLC tập trung cải tiến trải nghiệm để nhấn mạnh tính tận hưởng và cân bằng tính thực tiễn, sở hữu tiện nghi xứng tầm của một sản phẩm off-road hạng sang. Đa dụng, sang trọng và thoải mái trên đường trường luôn là giá trị được khách hàng thông thái tìm kiếm trong một chiếc SUV cao cấp. Chiếc GLC thế hệ mới (X254) của Mercedes-Benz gồm hai phiên bản GLC 200 4MATIC và GLC 300 4MATIC nổi bật với ưu thế bất thành văn này.

Khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz C 200 Avantgarde (sản xuất năm 2023) hoặc E 200 Exclusive (sản xuất năm 2023) sẽ được tặng kèm 1 năm Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới.

Cùng được áp dụng chương trình đặc biệt này còn có dòng xe Mercedes-AMG C 43 4MATIC (W206) – mẫu xe hiệu năng cao mạnh mẽ của thương hiệu AMG. Sở hữu mức giá cực kỳ hấp dẫn (2,96 tỷ VND) nhờ được lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam, AMG C 43 4MATIC mang đến trải nghiệm thể thao chưa từng có cho cộng đồng yêu tốc độ. Tại thị trường quốc tế, mẫu xe này nổi tiếng với sự linh hoạt trên cả đường đua lẫn đường phố

Ngoài ra, hãng vẫn tiếp tục thực hiện chương trình tặng kèm Mercedes-Benz Wallbox cho các dòng xe thuần điện đến hết tháng 6/2024. Cụ thể là tặng kèm bộ Mercedes-Benz Wallbox trị giá 46,95 triệu đồng. Các dòng xe thuần điện EQ chính hãng được áp dụng bao gồm: EQS 450+, EQS 580 4MATIC, EQB 250, EQE 500 4MATIC (SUV) và EQS 500 4MATIC (SUV).

Bên cạnh đó, MBV cũng đã triển khai 1 sản phẩm mới - gói Gia hạn Bảo hành ô tô - để tăng thêm sự an tâm khi khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz sau thời hạn bảo hành.

Đây là chương trình đặc biệt được Mercedes-Benz Việt Nam hợp tác cùng Allianz và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt dành riêng cho khách hàng của Mercedes-Benz (áp dụng cho tất cả dòng xe). Chương trình Gia hạn Bảo hành được thiết kế nhằm giảm bớt áp lực tài chính đối với khách hàng khi phải chi trả các chi phí sửa chữa và bảo dưỡng xe sau khi hết thời gian bảo hành tiêu chuẩn (3 năm) được công bố theo quy định pháp luật, từ đó nâng tổng thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Khách hàng có thể lựa chọn mua sản phẩm dịch vụ này để giải tỏa mọi lo lắng khi sử dụng xe.

Cụ thể, chương trình sẽ gia hạn thêm 1 năm hoặc 2 năm sau chương trình tiêu chuẩn, bắt đầu tham gia đối với xe dưới 3 tháng tuổi – xe đi ít hơn 10.000 km và xe dưới 36 tháng tuổi – xe đi ít hơn 100.000 km, kết thúc bảo hành không vượt quá 150.000 km.

Các chi phí được chi trả trong Gia hạn Bảo hành bao gồm chi phí phụ tùng theo giá niêm yết tại các xưởng dịch vụ ủy quyền vào thời điểm sửa chữa; chi phí cho việc chẩn đoán, đo kiểm, cập nhật phần mềm, châm đầy hoặc bổ sung dung dịch và hiệu chỉnh liên quan trực tiếp tới việc sửa chữa bộ phận bị lỗi theo phạm vi bảo hành sẽ được chi trả; chi phí nhân công theo giá niêm yết tại các xưởng dịch vụ ủy quyền vào thời điểm sửa chữa và thuế giá trị gia tăng nếu thuế suất có thay đổi trong tương lai.

Tin liên quan
Tin khác