Tiêu dùng
Tăng sức đề kháng bằng kháng sinh tự nhiên
H.A - 02/10/2019 15:45
Là một loại kháng sinh tự nhiên cực mạnh, dầu tỏi Bạch Dương có khả năng ức chế trên 70 loại siêu vi, vi trùng, vi khuẩn, các loại nấm, chống viêm nhiễm, từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh cảm cúm thông thường và phòng chống ung thư.
Dầu tỏi Bạch Dương Organic

Sau khoảng thời gian đằng đẵng lui tới bệnh viện vì ốm vặt, ho kéo dài và cảm cúm, con gái anh Lê Quang Chiến, Giám đốc một công ty lớn tại Hà Nội ngày càng trở nên còi cọc vì phải uống kháng sinh thường xuyên. Sau đó, anh được một đồng nghiệp tặng cho lọ Dầu tỏi Bạch Dương Organic với công dụng quảng cáo có thể điều trị được các bệnh cảm cúm thông thường.

Bất ngờ là chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng song song với điều trị bằng thuốc, sức khỏe của con gái anh đã tiến triển rất tốt. Các triệu chứng ho, sổ mũi, hắt hơi… dường như đã biến mất hoàn toàn. Niềm vui như được nhân đôi khi bé không chỉ khỏi ốm mà khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng cũng tốt hơn, ăn ngon hơn, không còn bị đầy hơi và khó tiêu như trước.

Anh Lê Quang Chiến, giám đốc của một công ty lớn ở Hà Nội

Nhận thấy những lợi ích thiết thực của dầu tỏi Bạch Dương với sức khỏe, anh Chiến đã quyết định tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này.

Anh Chiến tâm sự: “Tôi được biết dầu tỏi Bạch Dương Organic là sự kết hợp hoàn hảo của hai loại tỏi tốt nhất, thơm ngon và giàu dinh dưỡng nhất cả nước là tỏi Kinh Môn và tỏi cô đơn Sơn La. Củ tỏi sau khi được lựa chọn kỹ càng sẽ được tách hết vỏ, đem rửa sạch, phơi khô, thái mỏng, ngâm ủ rồi chiết ép ra những giọt dầu vàng óng. Quá trình sản xuất hoàn toàn tự nhiên, không có phụ gia thực phẩm, không dầu nền, không chất bảo quản và không xử lý nhiệt. Do vậy, sau khi thành phẩm, dầu tỏi Bạch Dương vẫn giữ được hàm lượng hoạt chất kháng sinh allicin cao nhất. Thêm vào đó, màu sắc vàng óng, hương vị thơm nồng lại không có vị cay, không gây hôi miệng, không nóng trong như tỏi thông thường sẽ nhiều người dùng cảm thấy thích thú mỗi khi sử dụng”.

Mỗi ngày vợ chồng anh Chiến đều lấy vài giọt dầu tỏi pha loãng với nước để cho con uống. Vợ chồng anh từ giờ hoàn toàn yên tâm làm việc mà không lo con gái bị ốm vặt thường xuyên nữa.

Có dầu tỏi Bạch Dương mẹ khỏi lo con ốm

Thực tế, dùng thực phẩm để chữa bệnh không phải là một xu hướng mới mà đã được áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tinh dầu và dưỡng chất chiết xuất từ một số loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, đặc biệt là tỏi vốn nổi tiếng với nhiều công dụng khác nhau, đã được bào chế thành nhiều loại thuốc chữa bệnh phổ biến.

Theo các chuyên gia về y học cổ truyền, tỏi là một loại kháng sinh tự nhiên cực mạnh, có khả năng cải thiện, tăng cường sức đề kháng, ức chế trên 70 loại siêu vi, vi trùng, vi khuẩn, các loại nấm, chống viêm nhiễm, từ đó giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các cơn ho kéo dài, các dấu hiệu cảm cúm và làm tiêu đờm trong một thời gian ngắn ở cả trẻ nhỏ lẫn người lớn.

Dầu tỏi Bạch Dương Organic là sự kết hợp của 2 loại tỏi tốt nhất cả nước là tỏi Kinh Môn và tỏi cô đơn Sơn La

Hiểu được công dụng đó, Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Bạch Dương Organic đã ra mắt sản phẩm Dầu tỏi Bạch Dương được chiết xuất từ nguyên liệu chính là tỏi. Sản phẩm còn hữu ích đối với người già cũng như những người mắc các bệnh về mỡ máu, tim mạch và huyết áp cao, đồng thời hỗ trợ giảm cholesterol, hạ lipid máu hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và tiêu chảy.

Người khỏe mạnh dùng dầu tỏi Bạch Dương thường xuyên cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh cảm cúm thông thường và phòng chống ung thư. Nhờ những tác dụng to lớn đối với sức khỏe, dầu tỏi Bạch Dương đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu đối với các gia đình, đặc biệt là với những bậc cha mẹ có con nhỏ.

Tới thời điểm hiện tại, Dầu tỏi Bạch Dương Organic đã có mặt trên thị trường 5 năm. Sản phẩm được sản xuất trên một quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được Viện kiểm nghiệm Quốc gia và Bộ Y tế kiểm tra chất lượng và cho phép phân phối trên khắp cả nước.

Mong muốn giải đáp những thắc mắc của khách hàng dành cho sản phẩm Dầu tỏi Bạch Dương Organic, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bạch Dương Organic đã xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng tìm hiểu và mua sản phẩm tại website Dầu tỏi Bạch Dương và fanpage Dầu tỏi Bạch Dương Organic – Kháng sinh tự nhiên.

Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0988906196 – 0354844679 để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Tin liên quan
Tin khác