Đầu tư Phát triển bền vững
Tập đoàn Ajinomoto đồng hành cùng SEA Games 31 với vai trò nhà tài trợ chính hạng cao nhất
Minh Hải - 26/01/2022 10:16
Ngày 25/1, Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31 tại Việt Nam đã công bố Tập đoàn Ajinomoto (Nhật Bản) sẽ trở thành nhà tài trợ chính hạng cao nhất cho Đại hội.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, ông Hoàng Đạo Cương trao Giấy chứng nhận tài trợ cho ông Keiji Kaneko, Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam

SEA Games 31 là Đại hội thể thao lớn nhất khu vực, dự kiến sẽ khởi tranh tại Việt Nam vào tháng 5/2022.

Tham dự lễ ký kết tài trợ, ông Hoàng Đạo Cương, Phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức, Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phát biểu: “Sau một thời gian tích cực trao đổi và đàm phán, Ban Tổ chức, đơn vị tư vấn và Tập đoàn Ajinomoto đã thống nhất ký kết tài trợ cho SEA Games 31".

"Tôi tin tưởng rằng nhà tài trợ sẽ phát huy cao nhất khả năng, nguồn lực, kinh nghiệm của mình để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đặt ra, cũng như những cam kết với Ban Tổ chức, góp phần vào thành công chung của Đại hội. Ban Tổ chức cam kết sẽ hỗ trợ¸ phối hợp để công tác tài trợ cho SEA Games 31 được triển khai thuận lợi và hiệu quả”.

SEA Games là sự kiện thể thao được tổ chức hai năm một lần với mục đích tăng cường sự hợp tác, thấu hiểu và đoàn kết trong cộng đồng khu vực Đông Nam Á. Đây sẽ là kỳ SEA Games thứ ba liên tiếp mà Tập đoàn Ajinomoto đồng hành với tư cách nhà tài trợ chính hạng cao nhất, sau đại hội năm 2017 ở Malaysia và năm 2019 ở Philippines.

Ông Ichiro Sakakura, Giám đốc & Phó Chủ tịch Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản và Chủ tịch Trụ sở Tập đoàn Ajinomoto Khu vực Đông Nam Á đã có bài phát biểu qua video

Ông Ichiro Sakakura, Giám đốc & Phó Chủ tịch Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản và Chủ tịch Trụ sở Tập đoàn Ajinomoto Khu vực Đông Nam Á đã có bài phát biểu qua video.

Thay mặt ông Ichiro Sakakura, ông Keiji Kaneko, Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam đã kí kết thỏa thuận tài trợ.

"Kể từ khi Tập đoàn Ajinomoto trở thành đối tác chính thức của các kỳ SEA Games 2017 và 2019, chúng tôi đã luôn cân nhắc và mong muốn được đồng hành cùng Ban tổ chức SEA Games tại Việt Nam. Tập đoàn Ajinomoto sẽ tiếp tục hỗ trợ mạnh mẽ hơn nữa cho lĩnh vực thể thao, tận dụng những kiến thức của mình và tiềm năng vô hạn của các axit amin để góp phần giải quyết các vấn đề thực phẩm và sức khỏe mà người dân của mỗi quốc gia trong khu vực đang phải đối mặt", ông Keiji Kaneko cho biết.

Khung cảnh buổi lễ ký kết và công bố đơn vị tài trợ ngày 25/1/2022

Từ năm 2003, Tập đoàn Ajinomoto đã triển khai Dự án Victory nhằm hỗ trợ tăng cường thể lực cho các vận động viên hàng đầu của Nhật Bản và tiến hành các hoạt động hỗ trợ dinh dưỡng, tận dụng tiềm năng to lớn của axit amin, bao gồm việc cung cấp các sản phẩm của Tập đoàn Ajinomoto, như aminoVITAL, và thúc đẩy chương trình “Bữa ăn chiến thắng” (Kachimeshi)). Thỏa thuận tài trợ cho SEA Games năm nay sẽ là cơ hội để Tập đoàn Ajinomoto thúc đẩy hơn nữa các hoạt động của Dự án Victory tại Đông Nam Á thông qua các công ty thành viên trong khu vực.

Tập đoàn Ajinomoto đóng góp cho cuộc sống khỏe mạnh hơn của người dân trên toàn thế giới bằng cách tận dụng thế mạnh về axit amin để giải quyết các vấn đề thực phẩm và sức khỏe liên quan đến thói quen ăn uống và dân số già hóa. 

Dựa trên thông điệp của Tập đoàn là "Eat Well, Live Well", chúng tôi đã theo đuổi một cách khoa học các tiềm năng của axit amin nhằm hướng tới sự phát triển trong tương lai bằng cách tạo ra giá trị mới thông qua các giải pháp bền vững và sáng tạo cho cộng đồng và xã hội. 

Tập đoàn Ajinomoto có chi nhánh và văn phòng  tại 35 quốc gia và khu vực, kinh doanh sản phẩm tại hơn 130 quốc gia và khu vực. Trong năm tài chính 2020, doanh thu của Tập đoàn đạt 1,0714 nghìn tỷ Yên (10,1 tỷ USD). Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Ajinomoto, vui lòng truy cập www.ajinomoto.com

Tin liên quan
Tin khác