Thông tin doanh nghiệp
Tập đoàn Giáo dục IGC gia nhập cộng đồng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022"
Như Loan - 15/08/2022 09:00
Tập đoàn Giáo dục IGC (IGC Group) vừa được HR Asia – Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự khu vực vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2022.

Kết quả khảo sát về mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M) từ HR Asia cho thấy, IGC Group ngày càng khẳng định vị thế là hệ thống giáo dục uy tín, chất lượng cao tại Việt Nam trong công tác vận hành lẫn nhân sự.

Giá trị cốt lõi “Yêu thương – Tôn trọng – Trách nhiệm” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động

Theo báo cáo từ HR Asia, các chỉ số đánh giá của IGC Group đều đạt điểm cao so với  trung bình ngành. Tổng cộng điểm trung bình ở 3 tiêu chí với kết quả như sau: giá trị cốt lõi đạt 4.5/5, giá trị bản thân đạt 4.75/5, giá trị tập thể đạt 4.79/5.

“Tôi tin rằng, giá trị cốt lõi của IGC là sợi dây gắn kết và sức mạnh nội tại, góp phần mang đến những 'quả ngọt' hôm nay”, bà Dương Thục Linh - CEO IGC Group chia sẻ.

Đội ngũ thường xuyên được đánh giá và ghi nhận sự đóng góp vào sự thành công chung tại IGC Group.

Trong công tác quản trị nhân sự tại IGC, giá trị “yêu thương” xuất phát từ sự thấu hiểu, đồng cảm; từ đó tạo ra môi trường học tập và làm việc an toàn, kiên nhẫn và hạnh phúc.

Đội ngũ thường xuyên được tham gia các chương trình tập huấn nhằm nâng cao chuyên môn, sức khỏe tinh thần, kỹ năng sống và kỹ năng làm việc hiệu quả. Có thể kể đến như: chương trình rèn luyện kỹ năng lãnh đạo bản thân – The Leader in Me, chuyên đề cân bằng công việc và cuộc sống, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, teambuilding, thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng dạy học,…

Việc tôn trọng bản thân và tôn trọng lẫn nhau, đi cùng với sự cam kết chính là điều kiện để có được môi trường học tập, hợp tác lành mạnh, bình đẳng. Tại IGC, nền tảng tinh thần làm việc nhóm được phát huy vì sự phát triển bền vững của tổ chức. Với tâm thế của những người làm giáo dục, điều này càng được chú trọng hơn cả nhằm thiết lập, duy trì hệ thống vận hành tôn trọng sự đa dạng, hòa nhập và bình đẳng; tìm kiếm giải pháp phù hợp giữa đôi bên.

Tinh thần trách nhiệm đối với bản thân, với tổ chức và cộng đồng là một giá trị then chốt giúp Tập đoàn Giáo dục IGC tạo ra những thay đổi tích cực. Tính trách nhiệm giúp IGC trở thành những người sẵn sàng học hỏi, chủ động và sáng tạo để thực hiện những mục tiêu đã đề ra.

Trong giai đoạn ảnh hưởng từ dịch bệnh, ngoài việc đảm bảo lương – thưởng cho hàng ngàn nhân sự, IGC Group thường xuyên đồng hành cùng những hoạt động thiện nguyện, chia sẻ với cộng đồng như: trao 2.000 phần quà cho các gia đình gặp khó khăn do dịch bệnh; trao gần 1.000 suất học bổng “Vượt qua Covid-19” trong năm 2020, 2021;…

Hướng đến xây dựng môi trường làm việc hiệu quả và bền vững

Bên cạnh 3 giá trị cốt lõi là kim chỉ nam, Tập đoàn Giáo dục IGC hướng đến môi trường làm việc có văn hóa lành mạnh, chuyên nghiệp, có hiệu suất cao và mang lại hạnh phúc cho nhân sự.

Ông Đinh Hoàng Triều - Phó Tổng Giám đốc thường trực IGC Group phát biểu tại lễ trao giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022.

Sức khỏe tinh thần và thể chất, nhu cầu cân bằng công việc và cuộc sống của người lao động được chú trọng thông qua những phúc lợi cụ thể như chế độ bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe, cung cấp trang thiết bị hỗ trợ công việc.

Để gắn kết đội ngũ và gia tăng trải nghiệm làm việc tốt đẹp, IGC thực hiện các phúc lợi như: tăng số ngày nghỉ phép, tạo cơ hội và thời gian để người lao động thực hiện trách nhiệm cộng đồng 2 ngày/năm; khích lệ tinh thần “mỗi người là một lãnh đạo”, “tôi là chuyên gia” trong môi trường làm việc, bên cạnh các chính sách ghi nhận đóng góp của mỗi cá nhân... Đồng thời, IGC Group áp dụng việc ưu đãi học phí cho con em người lao động khi học tập tại tất cả cơ sở trực thuộc.

Đặc biệt, IGC là một trong rất ít tổ chức giáo dục ở Việt Nam có vận dụng kiến thức An toàn – Sức khỏe – Môi trường (EHS) vào mọi hoạt động hàng ngày, để người lao động thật sự làm chủ trong mọi vấn đề của mình, an toàn hơn và có dịp thể hiện quan điểm của mình trước những sự việc mà họ chứng kiến hoặc trải nghiệm.

Bà Dương Thục Linh cho biết: “Giá trị cốt lõi và mục tiêu phát triển bền vững giúp chúng tôi tự tin giới thiệu bản thân mình với các đối tác giáo dục trong và ngoài nước, đóng vai trò quan trọng trong việc làm nên bản sắc và uy tín của IGC Group. Chúng tôi cam kết tiếp tục hoàn thiện chính sách nhân sự và môi trường làm việc, học tập thân thiện, chuyên nghiệp và hạnh phúc cho các bên có liên quan, xứng đáng là nơi làm việc tốt nhất đồng hành cùng phát triển nghề nghiệp của người lao động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tại Việt Nam và khu vực”.

Tin liên quan
Tin khác