Dự án - quy hoạch
Tập đoàn Mường Thanh khai trương Tổ hợp Khách sạn 5 sao và Trung tâm Thương mại Mường Thanh Hà Nam
Quý Hưng - 17/06/2017 12:28
Đây là khách sạn 5 sao đầu tiên trên Thành phố Phủ Lý cũng như tỉnh Hà Nam với tổng mức đầu tư 600 tỷ. Dự lễ khai trương có Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cùng lãnh đạo tỉnh.
TIN LIÊN QUAN

Sau hơn một năm triển khai đầu tư xây dựng với tinh thần tích cực, khẩn trương, Tập đoàn Mường Thanh đã xây dựng cơ sở hạ tầng, lắp đặt trang thiết bị, hoàn thành dự án đưa vào hoạt động tiến độ sớm hơn kế hoạch gần 1 năm.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng phát biểu chúc mừng Tập đoàn Mường Thanh tại lễ khai trương.

Thuộc tổ hợp khách sạn và trung tâm thương mại cao cấp, Mường Thanh Luxury Hà Nam là một trong những khách sạn hiện đại và cao cấp nhất tại thành phố Phủ Lý với quy mô 191 phòng nghỉ hiện đại, 2 phòng họp lớn phục vụ hội thảo, hội nghị,  tiệc cưới, lên đến hơn 500 khách.

Khách sạn Mường Thanh kết hợp với khu trung tâm thương mại  kiến trúc hiện đại, độc đáo. Một số địa danh quen thuộc mang đậm nét văn hóa Hà Nam như  Ngọc Lũ, Thi Sơn đã được sử dụng đặt tên  cho các khuôn viên nhà hàng.

Cắt băng khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam.

Đây là công trình khách sạn 5 sao đầu tiên được đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Dự án được xác định là công trình trọng điểm và có ý nghĩa rất quan trọng đối với quá trình phát triển thương mại và du lịch của tỉnh trong thời gian tới, là điểm nhấn về kiến trúc đô thị của thành phố Phủ Lý.

Dự án đi vào hoạt động không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước về lưu trú và các dịch vụ giải trí cao cấp mà còn thúc đẩy du lịch, dịch vụ phát triển, đóng góp cho ngân sách và giải quyết việc làm cho người lao động địa phương.

Phát biểu tại lễ khai trương,  Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng chúc mừng Tập đoàn Mường Thanh đã khẩn trương xây dựng,  sớm đưa dự án đi vào hoạt động và khẳng định việc Tập đoàn tổ chức Lễ khai trương Tổ hợp Khách sạn 5 sao và Trung tâm Thương mại Mường Thanh thể hiện sự nghiêm túc, năng lực của chủ đầu tư, cũng như chứng minh sự thành công của Tập đoàn trên thị trường, góp phần quan trọng hoàn thiện cơ sở hạ tầng thu hút đầu tư, phát triển du lịch tại Hà Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đông chúc mừng Tập đoàn Mường Thanh và nhấn mạnh, tiếp tục phương châm đồng hành cùng doanh nghiệp, UBND tỉnh Hà Nam cùng các cấp, ngành địa phương sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi trong giải quyết thủ tục hành chính và áp dụng các chính sách ưu đãi đối với các nhà đầu tư.

Tin liên quan
Tin khác