Thông tin doanh nghiệp
Tập đoàn Mường Thanh xác lập thêm kỷ lục mới, hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập
H.T - 08/11/2022 07:44
Hành trình xuyên Việt với thông điệp “Lan toả giá trị Việt – Tự hào Việt Nam tươi đẹp” là một dấu mốc mới trong chuỗi các thành tích kỷ lục được xác lập của Tập đoàn Mường Thanh.

Vào tối 6/11/2022, Tập đoàn Mường Thanh đã được Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao kỷ lục “Mường Thanh 30 năm – Lan toả giá trị Việt”, với hành trình Xuyên Việt bằng ô tô qua 48 tỉnh, thành phố có số lượng cán bộ, nhân viên tham gia nhiều nhất. Dấu mốc mới góp thêm vào thành tích những kỷ lục được xác lập của Tập đoàn trước đó như: “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương”; “Đại tiệc có nhiều món ngon - đặc sản vùng miền nhiều nhất Việt Nam”.

Đại sứ Ngô Quang Xuân – Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục Gia Việt Nam và ông Hoàng Thái Tuấn Anh, Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục trao kỷ lục “Mường Thanh 30 năm – Lan toả giá trị Việt”

Theo đó, chuyến hành trình xuyên Việt của đội ngũ nhân viên Tập đoàn Mường Thanh mang theo thông điệp “Lan toả giá trị Việt – Tự hào Việt Nam tươi đẹp” diễn ra từ 21/10/2022, xuất phát từ Điện Biên tiến về phương Nam dọc theo chiều dài đất nước. Hành trình nhằm chinh phục những nẻo đường đất nước và ngắm trọn vẻ đẹp Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập của Tập đoàn đã thành công hơn cả mong đợi.

Đội ngũ nhân viên đã thực hiện chuyến hành trình cùng nhau khám phá những vẻ đẹp từ biên cương đến hải đảo, từ đại ngàn rừng xanh đến những miền biển bất tận. Qua những trải nghiệm đó, họ được thấy Việt Nam tươi đẹp và đáng tự hào biết bao.

Hành trình trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, đã có những khó khăn nhưng điều đó không thể cản bước được đoàn quân. Đến ngày 5/11/2022, đoàn quân Mường Thanh đã tề tựu tại bãi biển Xuân Thành xinh đẹp để nhìn lại toàn bộ cuộc hành trình và cùng nhau chúc mừng hành trình xuyên Việt đã cán đích đầy ngoạn mục.

Trong suốt 18 ngày 17 đêm theo chiều dài Tổ quốc, hơn 400 người tham gia trên 84 chiếc xe ô tô lớn nhỏ đã chinh phục 48 tỉnh thành từ Bắc vào Nam - từ Nam ra Bắc; vượt qua 4.839 km đường bộ theo lộ trình đường rừng sau đó tiến ra đường biển. Trên hành trình đó, họ trao gần 200 xuất quà cho bà con và học sinh nghèo trên dọc tuyến đường.

Trao tặng những món quà tới những hoàn cảnh khó khăn trên chặng hành trình mà đoàn đi qua

Những con số biết nói ấy đã làm dầy thêm trang sử đẹp đầy kiêu hãnh của Tập đoàn Mường Thanh suốt 30 năm dựng xây và phát triển. Bên cạnh đó, nó thể hiện sự tiếp nối truyền thống yêu quê hương đất nước mà người sáng lập thương hiệu Mường Thanh đã đặt nền móng và truyền cảm hứng cho những thế hệ tiếp theo.

Kỷ lục này không chỉ mang ý nghĩa to lớn về mặt văn hoá doanh nghiệp, đậm đà tính nhân văn mà còn truyền tải thông điệp sâu sắc về ý thức bảo tồn và gìn giữ những di sản thiên nhiên ban tặng. Từ đó, truyền động lực để chúng ta phát huy những giá trị văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc tại mỗi vùng miền Đất nước, góp phần phát triển du lịch của đất nước theo hướng có chiều sâu, từ đó có thể làm giàu ngay trên chính mảnh đất Việt Nam thân yêu. Đó cũng chính là những giá trị cốt lõi mà Tập đoàn Mường Thanh đã và đang làm rất tốt để phát triển thương hiệu của mình.

Theo website chính thức của Tập đoàn, từ khách sạn đầu tiên tọa lạc ở Điện Biên Phủ, Việt Nam, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã phát triển thành chuỗi khách sạn cao cấp đạt chuẩn quốc tế phủ sóng khắp các địa phương tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Hệ thống khách sạn Mường Thanh với 4 phân khúc: Mường Thanh Luxury, Mường Thanh Grand, Mường Thanh Holiday và Mường Thanh hướng đến việc phục vụ đa dạng nhu cầu của mọi du khách trong nước và quốc tế.

Là hệ thống Khách sạn tư nhân lớn nhất tại Đông dương, Mường Thanh tự hào sở hữu gần 60 khách sạn với sức chứa hơn 12.000 phòng, tạo việc làm và môi trường phát triển cho hơn 10.000 lao động, đóng góp vào ngân sách quốc gia hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm.

Tin liên quan
Tin khác