Thông tin doanh nghiệp
Tập đoàn Nam Hải: Khẳng định vị thế tăng trưởng
P.V - 25/04/2022 07:57
Trong khi ngành công nghiệp, xây dựng đối diện với khó khăn khi chịu tác động lớn của đại dịch Covid - 19, thì Nam Hải vẫn lọt vào Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022.
TIN LIÊN QUAN
Nam Hải được vinh danh top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam2022

Ngày 09/03/2022, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022. Theo đó, Nam Hải Group tự hào lần đầu tiên lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Tiếp tục khẳng định vị thế top đầu về hiệu quả kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tại Việt Nam trong những năm vừa qua.

Bảng xếp hạng FAST500 đã bước sang năm thứ 12 trên chặng đường tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt trong kinh doanh, dựa trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

Trên thực tế, ngành xây dựng đã có giai đoạn phát triển vượt bậc (2014-2018) nhờ thị trường BĐS, đầu tư sôi động, với tăng trưởng trung bình 9.15%/năm. Tuy nhiên, trước khi chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng về nguồn cung mới và sức cầu của thị trường khi làn sóng COVID ập đến, tốc độ tăng trưởng của thị trường xây dựng đã có dấu hiệu chững lại. Điều này đồng nghĩa với nhu cầu về VLXD cũng chịu ảnh hưởng lớn. Tuy nhiên, trong bối cảnh đầy biến động đó, Tập đoàn Nam Hải vẫn đạt được tốc độ tăng trưởng vượt bậc, nhanh chóng lọt Top BXH Fast500 đầy ấn tượng.


Điều này được thể hiện rõ qua giai đoạn Việt Nam chuyển đổi quan điểm trong phòng chống dịch. Vậy nên chuyển đổi số trở thành điều kiện bắt buộc đối với các doanh nghiệp nếu muốn duy trì hoạt động, quản lý và vận hành một cách trôi chảy, thích nghi trong bối cảnh dịch bệnh chưa biết đến khi nào mới kết thúc.

Không nằm ngoài guồng quay đó, Nam Hải Group cùng với những giải pháp mang tầm chiến lược, linh hoạt, sáng tạo song song với bản lĩnh, sự nỗ lực không ngừng của tập đoàn, đã vượt qua những khó khăn thách thức luôn đảm bảo được hiệu suất kinh doanh vững vàng trong những năm qua.

Không chỉ tập trung phát triển kinh doanh, Tập đoàn Nam Hải còn luôn tích cực chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19. Ngay từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát đến nay, Nam Hải Group luôn triển khai thiết thực chủ trương của Chính phủ về thực hiện "mục tiêu kép": vừa phòng chống dịch, vừa phát triển hoạt động kinh doanh.

Đặc biệt với thị trường kinh tế nói chung và trong bối cảnh thị trường nhôm nói riêng đang mập mờ về chuẩn mực chất lượng sản phẩm; các nhà sản xuất còn chịu sức ép từ nhôm Trung Quốc; người tiêu dùng đang thường xuyên sử dụng phải sản phẩm kém chất lượng do thiếu thông tin chính thống. Chính vì vậy mà tập đoàn Nam Hải cam kết không ngừng nỗ lực đem đến những dòng sản phẩm và vật liệu xây dựng nhôm thanh định hình an toàn, chất lượng và bền vững nhất cho người tiêu dùng Việt. Đây chính là nền tảng vững chắc mở ra tương lai phát triển, định hướng chất lượng sản phẩm từ nhôm Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Từ những hành động thiết thực này, cùng với kết quả đạt được trong hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Nam Hải lần đầu tiên lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - Bổ sung vào những giải thưởng và thành tích danh giá mà doanh nghiệp gặt hái được trong 30 năm qua. Đây là một trong những cột mốc quan trọng đánh dấu trong hành trình chinh phục đỉnh cao mới, khát vọng mới ghi dấu trong ngành công nghiệp nặng.

Nam Hải Group - Tổ hợp công nghiệp xây dựng cung cấp giải pháp toàn diện về nhôm thanh và thi công lắp dựng cửa nhôm hàng đầu tại Việt Nam.
● Tổng đài: 1800 69 96
● Hotline Kinh doanh: 0979 856 999
● Website:http://namhai.com.vn/
● Website: https://euroha.com.vn/
● Trụ sở chính: Số 01 - 9A Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
● Nhà máy nhôm Euroha: Đường B1 - Khu B - KCN Phố Nối A- Huyện Văn Lâm - Tỉnh Hưng Yên
Tin liên quan
Tin khác