Dự án - quy hoạch
Tecco Garden hiện thực hóa giấc mơ “tậu nhà to - không lo tài chính”
N.L - 10/08/2022 07:56
Gây sốt thị trường căn hộ Hà Nội với mức giá hiếm có chỉ từ 25 triệu/m2, chủ đầu tư dự án Tecco Garden tiếp tục tung ra chương trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn cho người mua nhà.
TIN LIÊN QUAN

Bài toán mua nhà dễ dàng

Theo báo cáo thị trường của Savills, tính đến quý I/2022, giá căn hộ trung bình tại Hà Nội đạt mức 1.840 USD/m2 (tương đương 43 triệu đồng/m2). Trước áp lực từ chính sách siết chặt tín dụng cùng với tình trạng lạm phát leo thang, nguồn cung nhà ở tại Hà Nội ngày càng hạn chế còn giá bán liên tục ở chiều tăng. 

Giới chuyên gia nhận định hiện tại là thời điểm thích hợp nhất để mua nhà trước khi giá căn hộ tiếp tục tăng cao. Tuy nhiên, bài toán tài chính vẫn là vấn đề hàng đầu cần được tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định đặt mua một căn hộ.

Thấu hiểu nhu cầu đó, chủ đầu tư dự án Tecco Garden đã tạo điều kiện cho khách hàng có mức tích lũy tài chính còn hạn chế. Cụ thể, dự án hiện được áp dụng chính sách hấp dẫn, chỉ cần thanh toán 40% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà ở ngay. Như vậy, với loại căn 4 phòng ngủ, khách hàng chỉ cần có sẵn vốn tự có từ 1,2 tỷ đồng để sở hữu tổ ấm trong mơ rộng rãi, thoáng đãng.

Với khoản vay 60% còn lại, khách hàng có tới 1 năm được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc (áp dụng theo chính sách cụ thể của từng ngân hàng). Như vậy, người mua nhà vừa có nhà ở ngay mà không phải chờ đợi lâu, tiết kiệm được khoản tiền thuê nhà lại vừa có thêm 1 năm không cần lo lắng trả gốc và lãi cho ngân hàng.

Mua nhà tại Tecco Garden, khách hàng được tối thiểu hóa nỗi lo về tài chính

Trong bối cảnh các ngân hàng đang siết chặt tín dụng vào bất động sản, chính sách hỗ trợ tài chính tối đa của chủ đầu tư dự án Tecco Garden được coi là điểm sáng trên thị trường, giúp hóa giải bài toán tài chính cho người mua nhà. Chính sách này đặc biệt phù hợp cho khách hàng chưa dồi dào về nguồn vốn và cần sử dụng đòn bẩy tài chính từ ngân hàng. 

Anh Thanh Tùng, một khách hàng mới đặt mua một căn hộ 4 phòng ngủ tại dự án Tecco Garden cho biết: “Khi việc vay ngân hàng đang trở nên khó hơn, chính sách hỗ trợ của chủ đầu tư có thể nói là cứu cánh cho những người có nhu cầu mua nhà ở thực nhưng chưa đủ tài chính như tôi. Sau khi đóng 40% giá trị căn hộ, tôi vẫn còn vốn vài trăm triệu để tiếp tục đầu tư kinh doanh, cố gắng sớm tất toán khoản vay còn lại”. 

Mảnh ghép sống xanh nơi cửa ngõ phía Nam Hà Nội

Ngoài lợi thế về mức giá cạnh tranh và chính sách hỗ trợ ưu việt, Tecco Garden còn ghi điểm với khách hàng với không gian sống chuẩn xanh. Thực tế, làn sóng dân cư dịch chuyển từ trung tâm sang các trung tâm phát triển mới phần lớn đều xuất phát từ mong muốn có một chốn an cư khoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên hơn. Thấu hiểu điều đó, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết kiến tạo khuôn viên với nhiều mảng xanh tự nhiên lớn, không gian mát mẻ như công viên cây xanh, đồi cảnh, bãi cỏ,... Chú trọng trong từng chi tiết, chủ đầu tư lựa chọn đa dạng loại cây và hoa tươi tốt, biến Tecco Garden trở thành một nơi đáng để sống và tận hưởng từng phút giây khi ở nhà. 

Công viên cây xanh kết hợp khu vui chơi trẻ em tại Tecco Garden

Đề cao trải nghiệm của cư dân, Tecco Garden còn được tích hợp hệ thống tiện ích đồng bộ khép kín, đáp ứng nhu cầu đa thế hệ như khu vui chơi giải trí, nhà hàng, café, Gym & Spa, đường dạo bộ, thương mại dịch vụ…

Vị trí đắc địa cũng là một điểm cộng lớn cho dự án khi tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Tứ Hiệp - trung tâm hành chính - kinh tế mới của Thanh Trì. Nhờ vậy, Tecco Garden đón trọn lợi ích từ hàng loạt hạ tầng giao thông như đường Vành đai 3, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, QL1A…, kết nối nhanh chóng tới hệ thống trường học, chợ Tứ Hiệp, hai bệnh viện lớn là Bạch Mai và Nhiệt đới TW. 

Cộng hưởng động lực từ việc Thanh Trì đang trong quá trình hoàn thiện các tiêu chí để lên Quận vào năm 2025, cùng với nhu cầu dịch chuyển khỏi trung tâm để tìm kiếm một không gian sống xanh an lành, Tecco Garden đang nằm trong danh mục dự án được quan tâm của nhiều nhất tại Nam Thủ đô.

Đặc biệt, Tecco Garden còn được đánh giá cao bởi pháp lý rõ ràng, các căn hộ đều đã có sổ đỏ. Bằng tất cả nỗ lực thi công, hoàn thiện thần tốc của chủ đầu tư, khu chung cư đã bàn giao cho cư dân, nhiều căn hộ đã sáng đèn tạo nên nhịp sống nhộn nhịp, sống động nơi trung tâm Thanh Trì.  

Do đó, thời điểm hiện tại chính là thời cơ vàng để khách hàng có thể an tâm lựa chọn đồng hành cùng Tecco Garden để hưởng lợi những chính sách hỗ trợ tài chính ưu đãi nhất.

* Thông tin chi tiết: https://www.teccogarden.vn/
Địa chỉ: Khu đô thị Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0917 61 2020.
Tin liên quan
Tin khác