Đầu tư và cuộc sống
Tết đầu tiên của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên
Như Loan - 17/02/2015 22:18
Ất Mùi 2015  này, gia đình nổi tiếng Công Vinh - Thủy Tiên sẽ đón một mùa xuân tràn ngập niềm vui tại tổ ấm mới ở TP.HCM.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Những khoảnh khắc đẹp tại đám cưới Thủy Tiên và Công Vinh
Bị chê "khoe của" biệt thự triệu đô, Thủy Tiên "khoe" phòng trọ thời gian khó
Ngắm biệt thự triệu đô của Công Vinh - Thủy Tiên

Tết cũng là cơ hội Công Vinh nhớ về những kỷ niệm ngày bé khi mẹ mua cho mình bộ quần áo, đôi giày mới để sáng mùng 1, anh sang chúc Tết ông bà ngoại ở gần nhà và được ông bà lì xì. Đến khi thành đạt, lấy vợ sinh con, Công Vinh vẫn luôn dành thời gian về thăm hỏi họ hàng, người thân hai bên nội ngoại mỗi khi Tết đến xuân về.

Tết Ất Mùi đánh dấu nhiều mốc quan trọng trong sự nghiệp và cuộc sống của cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Năm 2012, Công Vinh - Thủy Tiên đánh dấu cái Tết đáng nhớ ở nhà ngoại với chuyến đi làm từ thiện nhiều ý nghĩa. Một năm sau, hai vợ chồng tiếp tục sum vầy ở Kiên Giang với niềm vui mới là bé Bánh Gạo vừa chào đời được hơn một tháng. Trước đó, cặp “Becks - Vic Việt Nam” cũng có một năm ăn Tết tại quê nội Nghệ An. Năm ngoái, do lịch thi đấu bận rộn cùng SLNA, hai vợ chồng quyết định ở lại đón Giao thừa tại Sài Gòn.

Tết Ất Mùi đánh dấu nhiều mốc quan trọng trong sự nghiệp và cuộc sống của cặp vợ chồng này. Năm nay, Công Vinh - Thủy Tiên sẽ đón thời khắc ý nghĩa là đêm Giao thừa ở biệt thự mới xây dựng tại quận 7, TP.HCM. Ngoài việc trang hoàng nhà cửa đẹp lung linh, Tết này, Công Vinh cũng quyết định lắp đặt bộ đầu thu của K+ cho biệt thự mới để tranh thủ xem bóng đá Anh và cũng để chiều theo ý thích của Thủy Tiên là những chương trình về ẩm thực, gameshow hay của mẹ vợ với các bộ phim truyền hình dài tập.

Dù vậy, ngày Tết với Công Vinh và Thủy Tiên năm nào cũng luôn khá tất bật và Ất Mùi 2015 cũng không phải là ngoại lệ. Được nghỉ từ ngày 26 Tết nhưng tiền đạo người Nghệ An sớm tập trung cùng CLB Bình Dương chuẩn bị đá giải châu Á từ mùng 3 Tết. Ngoài ra, Thủy Tiên cũng bận rộn với những show diễn cuối năm. Tận dụng thời gian ngắn ngủi, Công Vinh - Thủy Tiên luôn muốn dành tất cả cho con gái Bánh Gạo. Chân sút Bình Dương tiết lộ Tết này anh sẽ chủ yếu ở nhà tận hưởng cảm giác quây quần bên vợ con, vì vậy lắp đặt truyền hình K+ để tranh thủ xem bóng đá và xem phim ở nhà.

Cùng với bé Bánh Gạo hơn hai tuổi rất dễ thương và tinh nghịch, niềm vui vô bờ bến chắc sẽ đến với đôi trai tài gái sắc trong tổ ấm mới dịp Tết Ất Mùi này. Hạnh phúc trọn vẹn của gia đình nhỏ cũng là có thêm thời gian dành cho nhau trong không gian của phòng khách với bộ đầu thu mới lắp đặt của K+.

Tin liên quan
Tin khác