Doanh nghiệp
TH đồng hành với đại tiệc âm nhạc VTV True Concert
T.H - 09/08/2019 14:23
Đại tiệc âm nhạc VTV True Concert sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 18/8. Tập đoàn TH đồng hành với chương trình này.
Ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch TH tại cuộc họp báo về VTV true Concert.

VTV True Concert - Thanh âm từ thiên nhiên, một chương trình nghệ thuật do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Tập đoàn TH thực hiện, sẽ diễn ra vào tối 18/8/2019 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam.

Không gian của VTV True Concert - Thanh âm từ thiên nhiên sẽ xoay quanh ba hình ảnh ẩn dụ - ĐẤT, HOA, EM BÉ - cùng lời mời gọi tới một xứ sở diệu kỳ, nơi thoát khỏi những âu lo vương vấn của hiện tại. 

Không có người dẫn chương trình, cũng không ghép nối bằng các phóng sự, VTV True Concert -Thanh âm từ âm thiên nhiên dành trọn thời gian cho âm nhạc và những hình ảnh gợi mở cảm xúc, khán giả sẽ tự mình cảm nhận bằng mọi giác quan. 

Thế giới của VTV True Concert - Thanh âm từ thiên nhiên tạo dựng từ 14 tiết mục nghệ thuật đặc sắc được dàn dựng công phu bởi hai giám đốc âm nhạc: nhạc sĩ Thanh Phương, Lưu  Hà An; đạo diễn sân khấu Cao Trung Hiếu và biên đạo múa Tấn Lộc. 

Để làm nên màu sắc riêng mộc mạc mà bay bổng, ê kíp thực hiện đã đưa vào chương trình chất liệu dân ca của nhiều vùng đất: Mash-up Hoa thơm bướm lượn - Chuồn chuồn ớt - Tre xanh ru (quan họ Bắc Ninh), Mưa rơi (dân ca Xá), Điệu ví dặm Tình thâm (ví dặm Nghệ Tĩnh), mash-up Thênh thênh o ơi - Ru em (dân ca Xê đăng). 

Điểm nhấn của VTV True Concert - Thanh âm từ thiên nhiên là ca khúc mới được sáng tác dành riêng cho chương trình - “Bông hoa đẹp nhất” của nhạc sĩ Lưu Hà An - với giai điệu và ca từ nhẹ nhõm đầy chất thơ…

Góp phần tô điểm cho không gian tinh tế, bay bổng mà sâu lắng của VTV True Concert - Thanh âm từ thiên nhiên là những giọng ca nổi tiếng đến từ hai miền Nam - Bắc như NSƯT Thanh Lam, Nghệ nhân ưu tú Hồng Vân, các ca sĩ Tùng Dương, Đoan Trang, Ngọc Khuê, Uyên Linh, nhóm OPlus, Đồng Lan, Bảo Trâm…

Khách mời đặc biệt của chương trình là Ngô Hồng Quang - nghệ sĩ trẻ tài năng gắn liền với âm nhạc dân tộc, người có thể chơi được nhiều nhạc cụ và sở hữu một giọng hát đậm màu sắc dân gian. Cùng tham gia trong các tiết mục độc đáo của anh là Trung Bảo (beatbox), Hoàng Anh (sáo), Đức Minh (đàn môi)...

“Là một doanh nhân nhiều năm kiến tạo những sản phẩm sạch hữu cơ hoàn toàn từ thiên nhiên, đến với dự án VTV True Concert cùng Đài Truyền hình Việt Nam, tôi muốn chia sẻ tới cộng đồng thêm một sản phẩm nữa hoàn toàn từ thiên nhiên - đó là những thanh âm”, nhà sáng lập Tập đoàn TH Thái Hương chia sẻ.

Theo bà Thái Hương, trong VTV True Concert, sẽ có tiếng gió ngọt ngào, tiếng suối chảy róc rách, tiếng rung chuyển của thiên nhiên trở mình. 

“Những thanh âm đó nhắc nhở chúng ta có trách nhiệm hơn, gìn giữ và trân quý thiên nhiên hơn… Và từ đấy, chúng ta gắn kết với nhau, tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày”, bà Thái Hương nói.

Thông tin cho biết, việc Tập đoàn TH đồng hành với VTV để đưa chương trình này tới khán giả cũng như một lời tri ân, một món quà mà TH muốn gửi đến các khách hàng và đối tác của mình.

Tin liên quan
Tin khác