Điểm nóng
Thái Bình: Kỳ quặc đối tượng phạm tội để công ty ít việc
P.V - 26/09/2014 08:27
Từ tháng 5 đến tháng 6/2014, trong số 887 thùng hàng hải sản xuất sang Nhật Bản của Công ty TNHH Thực phẩm RICH BEAUTY Việt Nam (trụ sở tại Cảng cá Tân Sơn, xã Thuỵ Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) có 5 thùng hàng chứa phân và thuốc chuột.
TIN LIÊN QUAN

Sự việc trên đã gây ra thiệt hại lớn về kinh tế và làm đình trệ hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty, nhất là uy tín với đối tác Nhật Bản.

   
  Trần Xuân Trình bị cơ quan công an bắt giữ (ảnh: NLD)  

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với Phòng An ninh điều tra và Công an huyện Thái Thụy đã khẩn trương thu thập chứng cứ và truy tìm thủ phạm.

Ngày 25/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Xuân Trình (sinh năm 1979, trú tại thôn Nghĩa Chỉ, xã Thụy Hà, huyện Thái Thụy) về tội "Huỷ hoại - Làm hư hỏng tài sản" theo điều 143 Bộ luật Hình sự.

Trình là công nhân tổ bảo quản sản phẩm xuất khẩu và đã trốn khỏi địa phương ngay sau khi gây án. Trình đã bị cơ quan công an bắt khi đang đi làm rẫy tại xã Chư Pông, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Trình khai nhận do phải làm việc từ 13 đến 14 giờ/ngày và không được nghỉ 2 ngày Chủ nhật trong tháng, nên đã nảy sinh hành động phạm pháp trên để làm mất uy tín Công ty, làm cho Công ty ít việc và Trình sẽ được nghỉ theo quy định?

Tin liên quan
Tin khác