Tiêu dùng
Thái Bình tham gia lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
Phương Liên - 15/02/2022 21:38
Lễ phát động với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” sẽ diễn ra trực tiếp vào 9h sáng ngày 11/3/2022 tại Hà Nội với 4 điểm cầu tham gia tương tác.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) trao đổi về tổng quan kế hoạch tổ chức lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022

Ngày 15/2, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) làm việc với Sở Công thương, Hội Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng Thái Bình về Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2022.

Cụ thể, Lễ phát động với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” sẽ diễn ra trực tiếp vào 9h sáng ngày 11/3/2022 tại Hà Nội (sảnh khu đô thị Royal City) cùng các điểm cầu tham gia tương tác là Thái Bình, Nghệ An, Đắk Lắk và Bình Dương. Dự kiến sẽ có 1 triệu người tiêu dùng được trực tiếp tham gia hoặc xem dưới hình thức trực tuyến, 10 triệu lượt người tiêu dùng được tiếp cận các thông tin liên quan đến sự kiện để tạo hiệu ứng trong cả nước.

Lễ phát động tại Hà Nội được ghi hình và phát sóng trực tuyến trên một số nền tảng số, fanpage của các kênh truyền hình, điểm tin trên sóng truyền hình quốc gia.

Chương trình dự kiến còn có các phóng sự: Phóng sự về lịch sử ra đời Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3; phóng sự về một số điểm nhấn trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2021; phóng sự về kế hoạch triển khai Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 và Giới thiệu bộ tài liệu Hướng dẫn tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới.

Bên cạnh đó là chương trình giao lưu các doanh nghiệp, cá nhân có thành tích trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2021, triển khai kế hoạch Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 tại các địa phương.

Trong chương trình còn diễn ra Lễ ký cam kết “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” và Lễ Nhấn nút phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022.

Được biết, chương trình trực tiếp và trực tuyến trên là điểm mới trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022.

Tin liên quan
Tin khác