Ngân hàng
Thanh toán trực tuyến, Maritime Bank đạt 1.200 giao dịch/tháng qua Tân cảng Sài Gòn
Như Loan - 12/05/2017 08:26
Chỉ sau khoảng 03 tháng triển khai các giải pháp thanh toán trực tuyến phí dịch vụ tại Tân Cảng Sài Gòn, đã có gần 3.600 giao dịch với tổng giá trị đạt gần 3 tỷ đồng được thanh toán qua Maritime Bank.
Thanh toán trực tuyến tại Tân Cảng Sài Gòn giúp khách hàng thuận lợi, tiết kiệm thời gian

Với lợi thế là ngân hàng đầu tiên và duy nhất cung cấp đầy đủ các giải pháp thanh toán trực tuyến phí dịch vụ tại Tân Cảng Sài Gòn, chỉ sau khoảng 3 tháng triển khai, giải pháp trên đã thu hút được số lượng lớn khách hàng lớn.

Hình thức thanh toán trên được áp dụng trên cả 3 kênh là thẻ nội địa (thẻ ATM), ngân hàng điện tử dành cho cá nhân và ngân hàng điện tử dành cho doanh nghiệp.

Với giải pháp này, khách hàng được hưởng chiết khấu 2% trên đơn giá dịch vụ tại cảng khi sử dụng dịch vụ trực tuyến; Hỗ trợ khách hàng phí giao dịch qua NAPAS, phí giao dịch qua ngân hàng (1.600đ/ giao dịch qua NAPAS và 1% giá trị giao dịch đối với thanh toán bằng thẻ ATM nội địa hoặc phí ngân hàng đối với giao dịch qua E-banking).

Các giao dịch an toàn, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi thông qua ngân hàng điện tử (kể cả ngày nghỉ, ngày Lễ-Tết) mà không phải đến trực tiếp cảng, được ghi nhận tức thời trên hệ thống của Tân Cảng Sài Gòn. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí khai báo đơn hàng, giảm thiểu rủi ro khi thanh toán bằng tiền mặt.  

Khách hàng chỉ cần truy cập đường link https://eport.saigonnewport.com.vn/ và làm theo hướng dẫn để thực hiện giao dịch.

Nhằm hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu lần đầu tiên sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại tại Maritime Bank, cũng trong dịp này, ngân hàng còn cho ra mắt gói sản phẩm M-IM EX với những ưu đãi vượt trội như giảm đến 50% phí thanh toán quốc tế (Phí dịch vụ L/C, nhờ thu xuất nhập khẩu. Lãi suất các sản phẩm tài trợ thương mại cạnh tranh, giảm tối đa 2,5% theo từng phân khúc khách hàng 

Tin liên quan
Tin khác