Y tế - Sức khỏe
Thêm lựa chọn cho người bệnh Covid-19 triệu trứng nhẹ
D.Ngân - 02/04/2022 16:43
Vừa qua tại Hà Nội, Trường Sinh Group đã gặp gỡ báo chí công bố 4 loại sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Theo đó, Trường Sinh Group đã công bố 4 sản phẩm bảo vệ sức khỏe gồm TS Anco, TS Xuyên Tâm Liên, Trường Sinh Thảo và Đại Hoàng Long.

Lãnh đạo Trường Sinh Group phát biểu tại cuộc gặp gỡ báo chí.

Trong buổi gặp gỡ báo chí, ông Phan Thanh Thiên nhà sáng lập, Tổng Giám đốc Trường Sinh Group cho biết, trước các triệu chứng như ho, rát họng thường gặp ở người dân, Trường Sinh đã triển khai nghiên cứu, cho ra đời các dòng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nhằm hỗ trợ người bệnh.

Bên cạnh đó, các triệu chứng nhẹ bước đầu của người mắc Covid-19 cũng tương tự nên có thể sử dụng các sản phẩm của Trường Sinh để hỗ trợ khi cần.

Lãnh đạo Trường Sinh Group cho biết, kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát từ năm 2020 đến nay, doanh nghiệp đã triển khai nghiên cứu và cho ra nhiều loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Trong đó, mới nhất là 2 sản phẩm TS Anco và Trường Sinh Thảo. Các sản phẩm thảo dược này có công dụng giúp bệnh nhân F0 loại bỏ ho, ho đờm, khản tiếng, đau họng, nâng cao thể trạng.

“Công ty đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bệnh nhận F0 từ các bệnh viện dã chiến. Sau khi sử dụng sản phẩm, bệnh nhân thấy giảm và hết các triệu chứng như ho, đau rát họng...", ông Thanh Thiên cho biết.

Theo chia sẻ của lãnh đạo Trường Sinh Group, các sản phẩm mà các bệnh viện, cơ sở y tế tiếp nhận sử dụng là các sản phẩm được sản xuất theo bài thuốc từ y dược cổ truyền do công ty nghiên cứu, điều chế từ các loại dược liệu như: Xuyên tâm liên, hoa đu đủ đực, mật nhân, nghệ đen, tam thất, trần bì, cam thảo, hoa ngũ sắc, cây mật gấu, hoàng đắng...

Những loại dược liệu này có dược tính cao, chứa các hoạt chất như: Coumestans, Berberin, Almatint, Lignan, Terpene, Steroid, Vitamin, Alkaloid, Quassinoid, Glucoginsenosid, Saponin, Alcoloid, Allicin, Acid, Tanin, Glucozit đắng... giúp F0 loại bỏ ho, nâng cao thể trạng, lành tính.

Tất cả các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ của Trường Sinh Group đều tuân thủ theo quy định của pháp luật và hướng dẫn của ngành Y tế.

Trước khi lưu hành ra thị trường, đều trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và cấp phép theo quy định. Tất cả sản phẩm được ghi nhận phản hồi tích cực từ cơ quan chuyên môn và thực tế từ người sử dụng.

Đáng nói, ông Phan Thanh Thiên cũng cho biết, hiện nay, doanh nghiệp đã có văn bản gửi Chính phủ, Bộ Y tế đề xuất bổ sung các sản phẩm của công ty vào danh mục các sản phẩm hỗ trợ điều trị Covid-19.

Tin liên quan
Tin khác