Đầu tư và cuộc sống
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Guam gây bàn tán vì quá béo
Minh Anh - 13/08/2018 15:04
Shaeleen Nicole Pruyne Salas nhận nhiều ý kiến trái chiều về việc có đủ điều kiện thi nhan sắc với thân hình quá cỡ.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Guam 2018 đang bước vào giai đoạn cuối. Vòng chung kết năm nay có 13 thí sinh tham gia. Trong ảnh: Trong số 13 thí sinh, Shaeleen Nicole Pruyne Salas nhận ý kiến trái chiều về ngoại hình.

Trên diễn đàn Missosology, nhiều người nói họ không muốn chê bai vẻ ngoài của người khác nhưng một thí sinh dự thi hoa hậu cần có thân hình chuẩn. Ngoài ra, vẻ ngoài thanh mảnh, cơ thể lý tưởng là dấu hiệu của nỗ lực tập luyện chăm chỉ, quyết tâm có cuộc sống khỏe mạnh.

* Shaeleen Nicole Pruyne Salas giới thiệu bản thân tại cuộc thi

Những người ủng hộ lại cho rằng Shaeleen Nicole Pruyne Salas có vẻ đẹp khỏe khoắn, tự nhiên và cô nên tự hào về bản thân.

Một số người cho rằng năm nay ban tổ chức Miss Universe chấp nhận thí sinh chuyển giới tham gia kỳ thi quốc tế thì không có lý do gì không chấp nhận người ngoại cỡ.

Vóc dáng của Shaeleen Nicole Pruyne Salas.

Nếu chiến thắng trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Guam 2018 ngày 15/8, Shaeleen Nicole Pruyne Salas sẽ đại diện đất nước dự kỳ thi quốc tế tại Thái Lan cuối năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Guam được tổ chức từ năm 1965 nhằm quảng bá tinh thần, văn hóa của Guam và kết giao với các nước trên thế giới. Miss Universe Guam 2017 là Myana Welch.

Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 15/8 tại Sheraton Laguna Guam Resort.

Tin liên quan
Tin khác