Đầu tư và cuộc sống
Thót tim với trang phục siêu ngắn, siêu bó của Hà Anh
Thành Tuyên - 27/06/2014 15:40
Xuất hiện với vai trò vedette trong một chương trình thời trang trong trang phục ngắn bó chẽn, thiết kế kiệm vải, siêu mẫu Hà Anh thiếu chút nữa thì mất điểm trong mắt công chúng!
TIN LIÊN QUAN

Được mệnh danh là một trong những siêu mẫu của Việt Nam với dày dạn kinh nghiệm trong cả môi trường quốc tế lẫn trong nước, nhưng cũng như bao đồng nghiệp, Hà Anh cũng có lúc bị hớ hênh trên chính sàn diễn Việt. 

Hà Anh sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng "đồng hồ cát" gợi cảm, cô là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế. Cô còn tham dự và được đánh giá cao về ngoại hình lẫn ứng xử trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, bao gồm cả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Trái Đất. Siêu mẫu được đánh giá là một trong những người mẫu quyền lực nhất Việt Nam và được mời làm giám khảo chính của cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa thứ nhất năm 2010.

Xuất hiện tại chương trình thời trang mang tên "Thời trang và Nhân vật" được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh vào tối qua (26/6/2014), siêu mẫu Hà Anh "đốt nóng" sàn catwalk bằng những sải bước mạnh mẽ và trang phục với khoảng hở rất bạo của nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy trong bộ sưu tập mang phong cách white on white (tiệp màu trắng).

Trong chương trình, Hà Anh đã đảm nhận nhiều vai trò như chỉ đạo catwalk, MC và cả vedette. Đáng lẽ cô sẽ để lại những hình ảnh đẹp trong mắt công chúng nếu không để lại dấu ấn khó quên trong mắt công chúng với bộ đồ ngắn bó chẽn, thiết kế kiệm vải đến nỗi tưởng chừng như suýt lộ cả "vùng kín".

Cô xuất hiện trên sàn diễn trong vai trò vedette. Ngay từ cái nhìn đầu tiên,
Hà Anh trông đã vô cũng nổi bật với bộ đồ ngắn bó chẽn.

Siêu mẫu Hà Anh "đốt nóng" sàn catwalk bằng những sải bước mạnh mẽ và trang phục
với khoảng hở rất bạo của nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy

Chiếc quần quá ôm và ngắn nên cứ mỗi sải bước là một lần Hà Anh khiến khán giả thót tim.

Ngay khi dừng lại tạo dáng, khoảnh khắc không đẹp của Hà Anh đã lọt vào ống kính phóng viên

Tin liên quan
Tin khác