Giá trị của thương hiệu Bảo Việt đã tăng hơn 10 triệu USD so với năm 2015. |
Đây là năm thứ 2 Brand Finance phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand công bố danh sách này tại Việt Nam nhằm ghi nhận sự phát triển và tăng trưởng của các thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Q. Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động - Tập đoàn Bảo Việt cho biết, để củng cố vị trí thương hiệu hàng đầu, bên cạnh việc duy trì tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh, Bảo Việt còn tập trung thực hiện các mục tiêu chiến lược nhằm xây dựng một thương hiệu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng.
Trong 6 tháng đầu năm 2016, Bảo Việt đạt tổng doanh thu hợp nhất 11.710 tỷ đồng, tăng trưởng 20,2% so với cùng kỳ năm 2015, lợi nhuận sau thuế đạt 790 tỷ đồng, hoàn thành 66,4% kế hoạch năm, tổng tài sản hợp nhất tại ngày 30/6/2016 đạt 64.366 tỷ đồng.
Lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng cao trong 6 tháng đầu năm với tổng doanh thu đạt 7.780 tỷ đồng, tăng trưởng 27,7% so với cùng kỳ; doanh thu phí bảo hiểm đạt 6.080 tỷ đồng (+31,9%), trong đó doanh thu khai thác mới đạt 1.242 tỷ đồng, ghi nhận mức tăng trưởng 40,4%, tiếp tục dẫn đầu thị trường về doanh thu khai thác mới.
Lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ đạt tổng doanh thu 3.456 tỷ đồng, tăng 5,9%. Các lĩnh vực đầu tư và dịch vụ tài chính cũng duy trì kết quả khả quan, tiếp tục đóng góp vào sự tăng trưởng chung của Bảo Việt.