Tiêu dùng
Thương hiệu thời trang Old Navy khai trương cửa hàng tại Việt Nam
Thế Hải - 07/06/2017 16:07
Old Navy, thương hiệu lớn nhất thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. (Mỹ) sẽ khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại Vincom Center vào ngày 9/6.
Một cửa hàng Old Navy tại Tokyo, Nhật Bản.

Thương hiệu thời trang toàn cầu Old Navy thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại ô 50-51, Tầng B1, Vincom Center Đồng Khởi, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Old Navy là thương hiệu trang phục và phụ kiện toàn cầu, mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ hiện đại đến với từng gia đình.

Là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. ,có trụ sở đặt tại San Francisco, Old Navy tạo nên không gian mua sắm năng động, thú vị cho khách hàng thông qua hệ thống hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Old Navy mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ đương đại đến với từng gia đình, giá trị cốt lõi của thương hiệu đan xen các yếu tố về thời trang, hướng về từng cá nhân trong gia đình, mang đến trải nghiệm mua sắm vui tươi với mức giá vô cùng hợp lý .

Được thành lập vào năm 1994, Old Navy nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Mỹ, ghi dấu mốc lịch sử vào năm 1997 khi trở thành nhà bán lẻ đầu tiên đạt doanh thu hàng năm 1 tỷ USD trong vòng chưa đầy 4 năm.

Old Navy thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. bên cạnh các thương hiệu khác là Gap, Banana Republic, Athleta và Intermix.

Việc Old Navy thâm nhập vào thị trường Việt Nam đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu của thương hiệu.

Cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ giới thiệu các sản phẩm chủ đạo đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu tại Mỹ đồng thời ra mắt các trang phục và phụ kiện cho nam giới, nữ giới, trẻ em và em bé.

Bên cạnh đó, cửa hàng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và năng động cho khách hàng với không gian lên đến 644 m2 được thiết kế theo phong cách cửa hàng Old Navy mới nhất.

Cửa hàng sẽ chính thức khai trương vào lúc 7h00 tối ngày 9/6/2017. Nhân dịp khai trương cửa hàng, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, gặp gỡ khách mời đặc biệt và hưởng mức ưu đãi 30% cho tất cả sản phẩm từ ngày 9-11/06/2017.

Bên cạnh đó, những khách hàng đầu tiên sẽ nhận một mẫu túi vải Old Navy Vietnam phiên bản giới hạn cho hóa đơn mua sắm bất kỳ (chương trình diễn ra cho đến khi tặng hết túi), và 100 khách hàng đầu tiên sẽ có cơ hội tham gia chương trình thẻ cào may mắn 100% trúng thưởng với giá trị lên đến 5 triệu đồng.

Được biết, Việt Nam là thị trường thứ 8 Old Navy lựa chọn để mở rộng hoạt động nhượng quyền thương hiệu.

Trước đó, vào tháng 3/2014, thương hiệu đã khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Philippines, sau đó tiếp tục mở cửa hàng tại Qatar, Kuwait, Saudi Arabia, UAE và gần đây nhất là tại Indonesia và Malaysia.

Đối tác nhượng quyền của Old Navy - ACFC và CMFC là nhà tiên phong trong việc mang các thương hiệu quốc tế đến với khách hàng Việt Nam. ACFC & CMFC,  hai công ty con thuộc Imex Pan Pacific (IPP) Group, là nhà phân phối và quản lý thương hiệu hàng đầu với mạng lưới phân phối và bán lẻ rộng khắp, cung cấp đầy đủ dịch vụ quản lý bán lẻ trong nước.

ACFC & CMFC chuyên phân phối các thương hiệu cao cấp thế giới trong lĩnh vực thời trang, du lịch và thể thao vào thị trường Việt Nam như Nike, Gap, Banana Republic, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Levi’s, Diesel và Mango. ACFC & CMFC là đối tác hàng đầu trong khu vực với hệ thống hơn 100 cửa hàng và danh sách 300.000 khách VIP trên toàn quốc.

Tin liên quan
Tin khác