Thông tin doanh nghiệp
Tiến Cường Ceramics - 10 năm đồng hành cùng vẻ đẹp công trình
N.L - 16/09/2023 07:58
Trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong ngành, Tiến Cường đã chứng minh mình là đại lý đáng tin cậy và đáng giá nhất cho các hộ gia đình và doanh nghiệp tại Hải Phòng.
TIN LIÊN QUAN

Với phương châm "Chất lượng hàng đầu - Uy tín vững bền," Tiến Cường cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và màu sắc, đồng thời đảm bảo dịch vụ chăm sóc tận tình và chu đáo.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Tiến Cường khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kinh doanh nghiêm túc, chu đáo nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng. Đây chính là giá trị mà Tiến Cường Ceramics luôn hướng tới trong hành trình trở thành nhà phân phối và kinh doanh dẫn đầu trong thị trường gạch ốp lát tại Việt Nam.

Thành lập vào tháng 5 năm 2013 với dòng sản phẩm chủ đạo là gạch ốp lát, Tiến Cường vinh dự trở thành “Đại lý cấp 1” cùng giải thưởng “Nhà phân phối Diamond 2018” của Viglacera  - thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với chất lượng và độ bền cao. Các bộ sưu tập tại Tiến Cường Ceramics luôn được đổi mới theo xu hướng và mang đậm tính thời đại, góp phần đem đến những nét cá tính riêng trong không gian cho gia chủ. Các BST nổi bật tại Tiến Cường có thể kể đến như: Gạch Viglacera, Eurotile, ECO, Apodio,... 

Showroom Tiến Cường

Bên cạnh các sản phẩm gạch ốp lát, Tiến Cường còn nổi tiếng phân phối các dòng thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Platium, Bravat, … với đủ phong cách thiết kế từ cổ điển tới hiện đại, dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu. Đặc biệt, khi mua hàng tại Tiến Cường, quý khách sẽ có cơ hội được tận hưởng mức giá chiết khấu đặc biệt từ 10-20%. 

Với sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm gạch ốp lát, Tiến Cường đã cung cấp cho hơn 400.000 hộ gia đình tại Hải Phòng, chiếm hơn 2/3 tổng số hộ gia đình đang sinh sống tại địa phương. “Sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng là minh chứng cho uy tín và chất lượng mà Tiến Cường đem lại” - ông Vũ Văn Tiến - lãnh đạo doanh nghiệp Tiến Cường chia sẻ. 

Kho hàng của Tiến Cường Ceramics

Không chỉ được khách hàng tin tưởng, Tiến Cường còn là đối tác tin cậy của 30 đại lý bán lẻ trải dọc khắp 7 quận của thành phố Hải Phòng. Điều này chứng minh sự đồng lòng và hợp tác lâu dài giữa Tiến Cường và các đối tác, đồng thời nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng cuối cùng. 

Với uy tín, đáng tin cậy và đa dạng về sản phẩm, đại lý gạch ốp lát Tiến Cường đã xứng đáng trở thành đối tác lựa chọn hàng đầu cho hàng trăm nghìn hộ gia đình tại Hải Phòng. Sự hợp tác lâu dài với các đại lý bán lẻ cũng chứng tỏ vai trò quan trọng của Tiến Cường trong việc phân phối và cung cấp gạch ốp lát chất lượng tới mọi ngóc ngách của thành phố. Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy để làm đẹp cho không gian của mình, Tiến Cường là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

Tin liên quan
Tin khác