Ngân hàng
TienPhong Bank chính thức đổi tên giao dịch thành TPBank
Hà Tâm - 15/11/2013 15:25
Ngày 14/11, Thống đốc chính thức chấp thuận đổi tên giao dịch của TienPhong Bank thành TPBank. TienPhong Bank khẳng định chỉ đổi tên giao dịch, không đổi tên ngân hàng.
TPBank đang có kế hoạch thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu

Trước đó, TPBank đã có văn bản xin ý kiến cổ đông về đổi tên giao dịch. Theo lý giải của TienPhong Bank, việc đổi tên là để cho thuận tiện cho giao dịch và thiết kế thương hiệu.

Cùng với thay đổi tên giao dịch, TPBank cũng đang có kế hoạch thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu.

Được biết, sau gần 2 năm thực hiện tái cơ cấu, TPBank đã có sự lột xác khá mạnh mẽ.

Ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Hội đồng Quản trị TPBank cho biết, sau quá trình tài cơ cấu, TPBank đang bước vào giai đoạn phát triển và cất cánh.

Mới đây, TPBank đã nhận được Giải thưởng Tin và Dùng 2013 cho Dịch vụ Ngân hàng điện tử do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam - Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng bình chọn.

Chỉ sau 2 năm xây dựng ngân hàng điện tử, TPBank đã trở thành một trong 5 ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam có đầy đủ các ứng dụng Internet Banking và Mobile Banking. Mạng lưới kết nối đa dạng của TPBank với các đối tác cho phép khách hàng thanh toán thuận tiện với mức chi phi rất thấp so với các hình thức truyền thống.

Đạt được thành công này là do TPBank đã khai thác được tối đa thế mạnh của các cổ đông chiến lược là SoftBank và tập đoàn FPT.

Tin liên quan
Tin khác