Doanh nghiệp
TIG thoái một phần vốn tại Tài chính Chứng khoán
Chí Tín - 05/02/2015 09:49
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long - Thang Long Invest Group (mã TIG, sàn HNX) vừa cho biết đã hoàn tất việc bán 36% cổ phần tại công ty con là Công ty Cổ phần Truyền thông Tài chính Chứng khoán Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cảng Quảng Ninh sẽ về tay ai?
Sacom bỏ ngàn tỷ đồng thôn tính Vinamotor
Nhà đầu tư Oman nhắm cảng lớn nhất miền Bắc
Sơn Hà rút vốn khỏi siêu thị Hiway
Mekong Capital sắp lập thêm quỹ đầu tư mới tại Việt Nam
Masan thoái vốn tại hai công ty con
Thang Long Invest Group là doanh nghiệp bất động sản

Sau khi chuyển nhượng số cổ phần trên, Đầu tư Thăng Long chỉ còn sở hữu 15% cổ phần tại Truyền thông Tài chính Chứng khoán Việt Nam và không còn là công ty mẹ tại doanh nghiệp này nữa.

Đầu tư Thăng Long là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư tài chính. Công ty có vốn điều lệ 265 tỷ đồng.

Công ty này được thành lập từ năm 2001. Vốn điều lệ ban đầu thành lập là 700 triệu đồng, dưới mô hình công ty tư nhân.

Đến năm 2010, Đầu tư Thăng Long đã nâng vốn điều lệ đạt mức vốn điều lệ 150 tỷ đồng, đầu tư góp vốn, thâu tóm và thành lập các số công ty con, góp vốn vào các công ty liên kết, mở rộng hoạt động đầu tư trong các lĩnh vực: Bất động sản, đầu tư tài chính, chứng khoán, xây dựng và truyền thông.

Trong khi đó, VNSF.media có vốn điều lệ 8 tỷ đồng. Đây là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ truyền thông tài chính - chứng khoán; thông tin tài chính - chứng khoán, tư vấn và xúc tiến đầu tư quốc tế.

Tin liên quan
Tin khác