Đây là chương trình nhằm quảng bá hàng Việt ra thị trường Châu Âu, giúp các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu hàng hoá đến người tiêu dùng và bán hàng trực tiếp cho các hệ thống siêu thị tại thị trường này.
Hoạt động cũng nhằm hướng tới mục tiêu đa dạng hóa thị trường xuất khẩu cho hàng hóa Việt Nam.
Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam thu hút sự quan tâm của khách hàng CHLB Đức
Ông Khuất Quang Hưng, Trưởng phòng Đối ngoại & Truyền thông, Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam cho biết: “Sự kiện Những ngày hàng Việt Nam tại CHLB Đức năm nay là sự nối tiếp thành công của tuần hàng Việt Nam tại CHLB Đức năm 2012 đã được giới thiệu và quảng bá tại hệ thống phân phối của tập đoàn METRO. Chúng tôi tin tưởng rằng nhiều hàng hóa Việt Nam, đặc biệt là hàng nông sản sẽ khẳng định vị thế của mình trên thị trường Đức và châu Âu.”
Đức hỗ trợ tăng trưởng xanh tại Việt Nam (Baodautu.vn) Hôm qua, 25/7 tại Bonn (CHLB Đức), trong phiên đàm phán chính phủ về Hợp tác phát triển, Đức và Việt Nam đã thống nhất hướng đi mới cho sự hợp tác giữa hai nước về các lĩnh vực hợp tác trong tương lai, bao gồm Môi trường, Năng lượng và Đào tạo nghề. |
Uyên Linh