Thông tin doanh nghiệp
Top những điều cần biết khi tìm kiếm Coworking space Thảo Điền
N.L - 20/09/2023 16:12
Vài năm trở lại đây, nhiều các startup được triển khai, kéo theo đó là nhu cầu muốn thuê văn phòng làm việc ngày càng cao, đặc biệt là tại các thành phố đông đúc như TPHCM.
TIN LIÊN QUAN

Các bạn trẻ muốn thuê một chỗ rộng rãi, thoáng mát nhưng lại ngại trả tiền để thuê các văn phòng lớn. Vậy nên, Coworking Space chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Coworking Space là gì? 

Coworking Space được biết đến là mô hình thuê văn phòng chia sẻ theo kiểu văn phòng hiện đại xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2012. Hiểu một cách đơn giản, đây là hình thức cung ứng không gian làm việc chung, được hình thành từ 2 yếu tố cốt lõi là sự tiện ích và cộng đồng sử dụng.

Đây là nơi mà các cá nhân, doanh nghiệp đến từ nhiều tổ chức, ngành nghề khác nhau cùng chia sẻ không gian làm việc, sử dụng chung các tiện ích có trong không gian. Nơi đây sẽ mang lại không khí làm việc hoàn toàn khác biệt so với các loại văn phòng truyền thống.


The Sentry- Coworking Space Thảo Điền nổi tiếng 

Chỉ sau hơn 2 năm thành lập, The Sentry đã mở rộng sứ mệnh, hướng đến xây dựng, phát triển một cộng đồng riêng dành cho các nhà sáng tạo, doanh nhân công nghệ cũng như thu hút các nhân tài thế hệ trẻ.

Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào The Sentry- coworking space Thảo Điền chính là không gian rộng lớn, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, bầu không khí thân thiện, thoải mái, năng động từ những gương mặt trẻ đang tập trung bàn công việc bên cạnh những dãy bàn ngay ngắn.

The Sentry là không gian linh hoạt, cung cấp văn phòng làm việc cho hơn 70 startup và các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tài chính, sáng tạo, đầu tư mạo hiểm, thương mại điện tử, công nghệ thông tin…

The Sentry được thành lập với nền tảng, sứ mệnh trở thành công ty chuyên về quản lý bất động sản thương mại và quản lý dự án. Nơi đây mang đến một không gian thoáng đãng với thiết kế trang nhã, nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng, mang hơi thở cổ điển tôn vinh thiên nhiên và văn hóa Việt Nam, đồng thời thiết kế phù hợp với thói quen làm việc của người Việt. 

Dù khách hàng khác nhau ngành nghề, lĩnh vực hoạt động như các khách thuê tại The Sentry đều tìm thấy ở nhau những điểm chung, từ đó làm tiền đề để kết nối, xây dựng một cộng đồng chất lượng, đa dạng.

Ngoài việc cung cấp không gian làm việc lý tưởng nhằm thúc đẩy và tạo cảm hứng cho người lao động làm việc hiệu quả hơn, The Sentry cũng không quên đề cao tính cân bằng giữa công việc và sức khỏe của người lao động. Vào mỗi sáng thứ 3, The Sentry có tổ chức các lớp học yoga và thiền hoàn toàn miễn phí cho khách thuê.

Thiền và Yoga giúp người lao động được giải pháp khỏi màn hình máy tính để tĩnh tâm điều chỉnh lại tâm trạng, cơ thể của mình. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, người lao động có thể vận động giải trí tại khu vực bóng bàn, tận hưởng ngụm bia mát lạnh từ quầy chiết bia hoặc nhấp một ly cà phê pha máy để vơi bớt mệt mỏi. Điểm đặc biệt của The Sentry là có bố trí khu vực dành riêng cho mẹ và bé, giúp các gia đình trông con nhỏ để ba mẹ bớt đi một phần lo lắng khi làm việc.


The Sentry cũng tiên phong trong vấn đề đánh giá chất lượng tòa nhà bằng các phương pháp tích hợp các yếu tố như tiêu thụ năng lượng, lượng nước sử dụng, quản lý chất thải, chất lượng môi trường trong nhà, ảnh hưởng của môi trường đến sức khỏe người thuê nhà. Nhờ đó, tất cả các hoạt động bất động sản quản lý của The Sentry đều đáp ứng được các tiêu chuẩn CGS về quản trị và sự bền vững.

Chưa hết, tòa nhà còn tích hợp các thiết bị công nghệ tân tiến, xây dựng khu vườn xanh mát, khu leo núi giả, phòng tập gym và một công viên dành riêng cho thú cưng.

Với những tiện nghi đặc biệt, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của thế hệ trẻ, The Sentry hứa hẹn sẽ nâng thêm một tiêu chuẩn mới cho thị trường văn phòng cho thuê tại Việt Nam trong tương lai.

Tin liên quan
Tin khác