Ngân hàng
Tous les Jours ra mắt thương hiệu mới
B.M - 08/12/2017 20:36
TOUS les JOURS, thương hiệu bánh thuộc CJ Group vừa chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới tại cửa hàng 180 Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM.

TOUS les JOURS lấy cảm hứng mới từ mô hình “Just Baked” – Sản phẩm được làm mới liên tục

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Chang Bok Sang, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc CJ Vietnam cho biết, trải qua hơn 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, TOUS les JOURS đã dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bánh mì và bánh ngọt nhờ vào sự cố gắng không ngừng để phát triển dịch vụ và sản phẩm theo nhu cầu của xã hội cũng như đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt về kiểm định và quản lý nguyên liệu.

Việc mở rộng quy mô với hệ thống nhận diện thương hiệu mới như một lời cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng của TOUS les JOURS.

Chia sẻ về thế mạnh tạo sự khác biệt của TOUS les JOURS, ông Chang cho biết, danh mục sản phẩm đa dạng và được lựa chọn kĩ càng, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cùng thiết kế nội thất sang trọng, cửa hàng với nhận diện thương hiệu mới hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và hài lòng nhất.

Lấy cảm hứng từ mô hình “Just Baked” – Sản phẩm được làm mới liên tục, TOUS les JOURS đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt nhất cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Trong tương lai, nhiều cửa hàng với bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ tiếp tục hiện diện trên thị trường. Trên chặng đường phát triển này, TOUS les JOURS luôn cam kết tuân theo những nguyên tắc đạo đức trong kinh doanh cũng như không quên đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng địa phương. Bước đầu tiên, TOUS les JOURS đã tiến hành tìm kiếm, chọn lọc và sử dụng 100% hạt cà phê Việt Nam có chứng nhận Fairtrade (Thương Mại Công Bằng) cho tất cả sản phẩm thức uống có thành phần cafe. TOUS les JOURS sẽ tiếp tục xây dựng những kế hoạch hiện thực hóa các mục tiêu kinh doanh và thể hiện vai trò một doanh nghiệp có đạo đức đối với sự phát triển của con người và xã hội Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác