Ngân hàng
TPBank khai trương chi nhánh tại Nam Định
Mạnh Tùng - 27/04/2018 14:04
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa chính thức khai trương Chi nhánh TPBank Nam Định.

Lễ cắt băng khai trương chi nhánh TPBank Nam Định diễn ra sáng nay, 27/4/2018. Ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank cho biết, dù là cái tên mới ở Nam Định nhưng ngân hàng sẽ nỗ lực hòa nhập với thị trường tài chính ngân hàng tỉnh và phát triển ngày càng vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Nam Định và cả nước.

Việc đưa TPBank Nam Định hoạt động sẽ cung cấp cho khách hàng trên địa bàn nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đa dạng, trong đó có huy động vốn, cấp tín dụng theo các kì hạn ngắn, trung và dài hạn cho nhiều nhóm khách hàng, dịch vụ bảo lãnh, trả lương, các dịch vụ về thẻ cũng như các sản phẩm công nghệ số hiện đại, tiện ích…

Là chi nhánh được thiết kế theo mô hình điểm giao dịch đa năng chuẩn quốc tế, với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn” và chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn “5 phút 5 sao” của Ngân hàng, TPBank Nam Định hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng một địa chỉ giao dịch tài chính an toàn, tin cậy, góp phần mở rộng mạnh mẽ hoạt động kinh doanh của TPBank tại đây, cũng như thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

Tổng giám đốc TPBank Nguyễn Hưng cùng lãnh đạo tỉnh, ngân hàng nhà nước, giám đốc chi nhánh ngân hàng TPBank Nam Định cắt băng khai trương chi nhánh ngày 27-4-2018.

Nằm trong chiến lược đẩy mạnh mảng ngân hàng bán lẻ, phát triển các điểm giao dịch chất lượng theo xu hướng ngân hàng công nghệ, các điểm giao dịch của TPBank luôn được thiết kế với không gian giao dịch hiện đại, thân thiện theo quy chuẩn quốc tế nhằm đem lại cảm giác tiện nghi, thoải mái, thuận tiện cho tất cả khách hàng tới giao dịch.

Tọa lạc tại các khu vực trung tâm, nơi có kinh tế phát triển và mật độ dân cư đông đúc, các điểm giao dịch mới sẽ giúp các doanh nghiệp cũng như người dân tại khu vực có thêm cơ hội được sử dụng các dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Tại buổi khai trương, Giám đốc Chi nhánh TPBank Nam Định - ông Nguyễn Hữu Thành phấn khởi bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới sự giúp đỡ của các cơ quan quản lý, của Ngân hàng Nhà nước TP. Nam Định, đặc biệt chính quyền địa phương tại phường Quang Trung, TP. Nam Định, sự ủng hộ của các khách hàng và đối tác, Ban lãnh đạo Ngân hàng cũng như các đồng nghiệp trên hệ thống TPBank. Đồng thời, cam kết sẽ nỗ lực cùng với cán bộ nhân viên hoạt động hiệu quả, tuân thủ pháp luật, để dưa TPBank Nam Định phát triển nhanh chóng, góp phần vào sự phát triển chung của TPBank trên cả nước cũng như góp phần vào sự phát triển của kinh tế địa phương.

Nhân dịp khai trương chi nhánh đầu tiên của nhà băng tại địa bàn, TPBank dành tặng hàng trăm phần quà cho những khách hàng đầu tiên tới giao dịch và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

Với 10 năm xây dựng và phát triển, TPBank đang không ngừng nỗ lực, hoàn thiện, đổi mới và sáng tạo. Năm 2017, dù đã mạnh tay chi trích lập dự phòng nhưng lợi nhuận TPBank vẫn tăng 80%, vượt 1.200 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát ở mức 1%. Năm 2018, nhà băng dự kiến tăng vốn điều lệ lên 8.533 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 2.200 tỷ đồng, và lượng khách hàng tăng trên 2 triệu người.

Cùng với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng ổn định, đặc biệt tiên phong ứng dụng công nghệ vào các dịch vụ, sản phẩm tài chính ngân hàng cùng danh mục các sản phẩm đa dạng và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, TPBank định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam, luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Tin liên quan
Tin khác