Ngân hàng
TPBank Nhà Bè chuẩn bị đi vào hoạt động trong tháng 7/2021
Như Loan - 12/07/2021 17:03
Đây là điểm giao dịch thứ 28 của TPBank trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
Theo công văn số 1855/HCM-TTr3 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh, TPBank Nhà Bè đã đủ điều kiện để đi vào hoạt động tại địa chỉ: 47- 49 Khu dân cư Phú Long, Phân khu số 8, đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Đây là phòng giao dịch mới, trực thuộc TPBank Bình Chánh và cũng là điểm giao dịch thứ 28 của TPBank trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. 
Phát triển điểm giao dịch mới tại Nhà Bè là bước đi chiến lược của TPBank. Cùng với các huyện Hóc Môn, Bình Chánh, thì huyện Nhà Bè sẽ sớm trở thành quận (hoặc thành phố thuộc thành phố) trước năm 2025; theo tờ trình Kế hoạch chuẩn bị xây dựng đề án chuyển một số huyện thành quận (hoặc thành phố thuộc TP HCM) giai đoạn 2021-2030 Sở Nội vụ vừa trình UBND Thành phố.
Trong nhiều năm qua, cùng với việc nằm ở cửa ngõ thành phố, kết nối với các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ, huyện Nhà Bè còn tốc độ đô thị hoá nhanh, nhiều khu đô thị, hạ tầng, tuyến cao tốc đã và đang hình thành. Trình độ dân trí, lối sống đô thị được hình thành và không khác biệt nhiều so với các quận nội thành.
Điểm giao dịch mới có vị trí giao thông thuận lợi, cùng với cơ sở vật chất khang trang, sẽ đem đến cảm giác thoải mái, thân thiện cho khách hàng. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của nền tảng công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, mọi giao dịch của khách hàng sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, sớm trở thành địa điểm giao dịch tin cậy cho những người dân nơi đây.​
Tin liên quan
Tin khác