Tại Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2018 sẽ có 60.000 tour nội địa và nước ngoài được giảm giá |
Sự kiện do Sở Du lịch TP.HCM, Cục Công tác phía Nam (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) và Hiệp hội Du lịch TP.HCM phối hợp tổ chức, dự kiến thu hút hơn 40.000 lượt khách tham dự.
Ban tổ chức cho biết, Ngày hội Du lịch TP.HCM 2018 có sự tham gia của 150 gian hàng, bao gồm: các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn; các doanh nghiệp mua sắm, ăn uống đạt chuẩn; vận chuyển du lịch, các hãng hàng không trong nước và quốc tế… Tại Ngày hội sẽ có gần 60.000 tour nội địa và nước ngoài, giảm giá từ 15 - 50% và hơn 10.000 quà tặng dành cho khách tham quan. Ngoài ra, Ngày hội còn có các hoạt động khuyến mãi tour du lịch như chương trình du lịch “mua tour tặng tour”, “giờ vàng giá sốc”, “hè rực rỡ giảm hết cỡ”… để thu hút lượng khách hàng mua tour.
Bên cạnh đó, Tổng công ty Hàng không Việt Nam sẽ dành tặng 2.400 mã giảm giá đến 30% trong 4 ngày diễn ra Ngày hội đối với đường bay quốc nội và quốc tế dành cho khách lẻ; đồng thời áp dụng các biểu giá khuyến mãi giảm đến 49% dành cho khách đoàn đối với chặng bay quốc tế… Các tỉnh, thành phố tham gia Ngày hội cũng sẽ tổ chức giao lưu và giới thiệu đến khách tham quan những sản phẩm, điểm đến hấp dẫn cũng như nét văn hóa đặc trưng vùng miền thông qua các chương trình văn hóa, nghệ thuật.
Ban tổ chức hy vọng, Ngày hội Du lịch năm nay sẽ mang đến những điều kiện thuận lợi nhất cho du khách khi đến tham quan và mua sắm những tour du lịch mới lạ, chất lượng. Sự kiện cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một kênh truyền thông quảng bá điểm đến uy tín, chất lượng, góp phần tích cực vào việc kích cầu thị trường du lịch, tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp tiếp cận và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng đến với người tiêu dùng.