Doanh nghiệp
TP.HCM tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2013
Thanh Tân - 17/12/1999 00:00
Tối 13/10, tại TP.HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức chương trình Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ IX và Lễ “Tôn vinh Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2013”, với hơn 800 đại biểu tham dự.

Trao danh hiệu doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2013 - khối địa phương cho 10 doanh nhân TP.HCM

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao Huân chương Lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước cho 1 tập thể và 3 cá nhân, trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 4 tập thể và 1 cá nhân vinh; Công nhận danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2013 – Cúp Thánh Gióng” với 10 doanh nhân và danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2013 – khối địa phương cho 10 doanh nhân TP.HCM.

UBND TP.HCM cũng tặng bằng khen cho 25 tập thể tích cực tham gia hoạt động của Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố và đạt danh hiệu đạt danh hiệu “Doanh nhân, doanh nghiệp TP. HCM tiêu biểu” nhiều năm liền; đồng thời, 105 doanh nghiệp được nhận danh hiệu “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu” năm 2013 do UBND TP.HCM công nhận.

Những doanh nghiệp được tôn vinh kể trên đều là những đơn vị có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật trong kinh doanh, thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động, hưởng ứng tích cực các cuộc vận động của Đảng và Nhà nước; có nhiều giải pháp nổi bật trong đổi mới sản xuất kinh doanh, tham gia tốt công tác xã hội cộng đồng, giải quyết tốt vấn đề an sinh xã hội.

Tin liên quan
Tin khác