Thông tin doanh nghiệp
Trải nghiệm cuộc sống khác biệt tại đại đô thị Vinhomes Grand Park
Như Loan - 28/06/2024 08:02
Tọa lạc tại "vùng lõi" công nghệ và trí thức đại đô thị Vinhomes Grand Park được đánh giá là một trong những dự án dẫn đầu về phát triển hệ thống tiện ích dịch vụ hạ tầng và không gian sống, đáp ứng nhu cầu của các gia đình TP. Thủ Đức cũng như TP.HCM và các vùng phụ cận.

Soi chất lượng sống hàng đầu của Vinhome Grand Park

dự án tọa lạc tại cửa ngõ phía đông và sẽ trở thành trung tâm của mạng lưới đô thị sáng tạo theo quy hoạch phát triển của TP.Thủ Đức trong tương lai, Vinhomes Grand Park có thể kết nối dễ dàng với tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên và Bến xe Miền Đông, cùng các tuyến đường huyết mạch giúp di chuyển dễ dàng đến các quận lân cận, sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành.

Đặc biệt, trong tương lai tuyến đường Vành đai 3 đi qua dự án, Vinhomes Grand Park sẽ trở thành một dấu ấn xanh độc đáo trên bản đồ TP.HCM.

Vinhomes Grand Park duy trì mật độ xây dựng thấp, chỉ 22,53%, còn dành phần lớn diện tích cho không gian cây xanh, mặt nước và tiện ích công cộng. Ấn tượng nhất có thể kể đến là đại công viên Grand Park quy mô hàng đầu Đông Nam Á với diện tích tới 36 ha với 15 công viên chủ đề đa dạng và độc đáo như công viên ánh sáng lấy cảm hứng từ quần thể Garden By The Bay (Singapore); công viên golf mini địa hình theo chủ đề lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, công viên gym ngoài trời với hơn 800 máy tập dành cho những người năng động, yêu thể thao; công viên BBQ với gần 100 điểm nướng.

Khu đô thị Vinhomes Grand Park

Bên cạnh quần thể công viên rộng lớn, Vinhomes Grand Park sở hữu thế mạnh độc tôn khi là đại đô thị duy nhất tại TP.HCM cũng như TP.Thủ Đức sở hữu 24 điểm trường học chuẩn quốc tế, được thiên nhiên ưu ái với 2 mặt giáp sông gồm sông Tắc và sông Đồng Nai, sở hữu hàng chục các công viên nội khu lớn nhỏ, tổng diện tích lên tới 76ha.

Bên cạnh đó, Vinhomes Grand Park cung cấp tới cư dân hệ thống tiện ích rộng khắp phân bổ trong khu đô thị bao gồm: 150 sân thể thao như bóng đá mini, tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền hơi…; 11 hồ bơi ngoài trời cung cấp hàng chục ngàn m2 mặt nước; hơn 60 sân chơi trẻ em cùng hàng loạt sân chơi vận động liên hoàn phân bổ khắp khu đô thị.

Ngoài ra, Vinhomes Grand Park cũng sở hữu hạ tầng tiện ích dịch vụ gồm hệ thống giáo dục toàn diện từ mầm non đến liên cấp từ Vinschool và các trường công lập, dân lập, TTTM Vincom, khu shop, shophouse và tòa nhà văn phòng 45 tầng... Vinhomes Grand Park sẽ được tổ chức vận hành ứng dụng theo mô hình đô thị thông minh đang rất thành công trên thế giới như Singapore, Songdo của Hàn Quốc, Fujisawa của Nhật Bản.

Hướng đến tiêu chí của “thành phố thông minh”

Cũng như những đại đô thị trước đó từng được Vingroup triển khai như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River Ba Son, Vinhomes Grand Park không chỉ đơn giản là giải quyết nhu cầu cơ bản của người mua nhà là tìm kiếm một không gian sống thoải mái trong môi trường an toàn, văn minh mà chủ đầu tư đã và đang hướng đến việc phát triển một đại đô thị “Smart City” hàng đầu khu Đông TP.HCM với những tiêu chuẩn vận hành khác biệt, sánh ngang với các mô hình đô thị tầm cỡ quốc tế.

Nổi bật trong đó là việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới vào quản lý, vận hành, đem đến tổ ấm thông minh "chuẩn quốc tế". Ở Vinhomes Grand Park, chủ nhân căn hộ được tiếp cận các giải pháp đảm bảo an ninh, vận hành và tiện ích căn hộ kết nối thông minh tương tự như các đô thị thông minh đã thành công trên thế giới tại Nhật Bản, Singapore, châu Âu, Mỹ...

Toàn bộ các căn hộ tại đây được đảm bảo an ninh thông minh bằng công nghệ giám sát, xử lý sự cố nhanh chóng, kịp thời suốt 24/7. Đặc biệt, hệ thống an ninh sử dụng camera đa lớp, tích hợp trí tuệ nhân tạo… giúp phát hiện và cảnh báo người lạ hoặc những rủi ro phát sinh.

Thêm nữa, tùy theo nhu cầu của từng hộ gia đình, chủ đầu tư còn cung cấp các gói dịch vụ SmartHomes phiên bản điều khiển bằng ứng dụng điện thoại, giọng nói và cảm biến. Hệ thống phân tầng thang máy với tính năng nhận diện khuôn mặt cũng mang lại tính an toàn cao cho toàn khu căn hộ, giúp chủ nhà có thể chủ động mở thang cho khách hay người giao hàng qua intercom hoặc smartphone.

Ngoài ra, hệ thống giao thông thông minh qua camera có thể giúp cư dân cập nhật liên tục tình trạng đường sá tại một số nút giao thông nội khu trọng yếu để chủ động việc đi lại.  Hệ thống đậu xe thông minh giúp cư dân nhanh chóng tìm được chỗ trống thông qua ứng dụng MyVinhomes, tự động nhận diện biển số xe và thanh toán không dùng tiền mặt thuận tiện…

Đặc biệt, mọi dịch vụ, tiện ích đều nằm gọn trong khuôn viên đại đô thị nên chỉ cần vài thao tác nhỏ, cư dân có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin và đặt lịch cho hàng trăm dịch vụ, tiện ích trong đại đô thị. Với các tính năng thông minh được ứng dụng đồng bộ, Vinhomes Grand Park đảm bảo các cư dân luôn có được cuộc sống khác biệt so với nhiều khu đô thị khác.

Trong bối cảnh khu Đông TP.HCM đang ghi nhận tốc độ tăng dân số ấn tượng với xu hướng chuyển cư lớn nhất từ trước đến nay, Vinhomes Grand Park càng chứng minh sức hút của đại đô thị đáng sống bậc nhất với sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng tiện ích, dịch vụ và các hoạt động xây dựng cộng đồng văn minh, thu hút gần 60.000 cư dân về sinh sống chỉ trong 3 năm.

Tin liên quan
Tin khác