Tiêu dùng
Tràn ngập hương vị châu Âu tại Việt Nam
Nhã Nam - 04/05/2013 07:05
Hương vị đặc biệt của châu Âu đã  được giới thiệu ở Triển lãm Thực phẩm và  Khách sạn Việt Nam lần thứ 7.
TIN LIÊN QUAN

Triển lãm Thực phẩm và Khách sạn Việt Nam lần thứ 7 tại TP.HCM đã khép lại sau 3 ngày tràn ngập những hương vị mới.

Năm nay, một hương vị đặc biệt đã được mang tới bởi gian hàng của Liên minh châu Âu (EU), nơi 12.394 khách tham quan đã có cơ hội khám phá các sản phẩm chất lượng đến từ châu Âu và trải nghiệm những hương vị độc đáo của các sản phẩm này trong suốt 3 ngày triển lãm.


Triển lãm mang đến hương vị châu Âu độc đáo

Được biết, nhằm thiết lập và tăng cường quan hệ thương mại giữa Việt Nam và EU, các nhà sản xuất châu Âu đã đem đến người tiêu dùng Việt Nam rất nhiều sản phẩm thịt, pho mát, dầu ô liu, hoa quả, rau và rượu vang nổi tiếng từ nhiều nước châu Âu, như Áo, Pháp, Hy Lạp, I-ta-lia, Lít-va, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh.

Đây cũng là dịp để các nhà sản xuất EU gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia thực phẩm của Việt Nam nhằm tiến tới các giao dịch và các quan hệ thương mại tiềm năng.

Khách tham quan đến từ khắp nơi trong cả nước vui thích khám phá và nếm thử các sản phẩm phong phú đến từ châu Âu. Đầu bếp Việt Nam Alain Nghĩa đã trình diễn nấu ăn trong các ngày triển lãm, nhằm giới thiệu tới công chúng Việt Nam cách nấu các món ăn với nguyên liệu từ châu Âu.

Tin liên quan
Tin khác