Tiêu dùng
Triển lãm sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu tại LotteMart
Hồng Sơn - 26/07/2014 09:47
Tại siêu thị LotteMart (Quận 7, TP.HCM) đang diễn ra Triển lãm – Truyền thông “Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu: Cơ hội mới cho thương mại Việt Nam – Hàn Quốc tại hệ thống siêu thị LotteMart”.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
LOTTE Mart khai trương siêu thị đầu tiên tại Hà Nội
Co.opMart khai trương siêu thị thứ 65 tại Tây Ninh
LotteMart khai trương siêu thị thứ 5 tại Bình Dương

Hơn 30 doanh nghiệp đã tham gia giới thiệu hàng trăm mặt hàng, như yến sào Khánh Hòa, hải sản đông lạnh Thanh An, áo mưa Lucky, nhôm Kim Hằng, bột giặt Lix, nước mắm Hạnh Phúc, cà phê Flaffe, hạt điều Yến Nhung...

   
  Qua chương trình này, những sản phẩm Việt có chất lượng sẽ có cơ hội xuất hiện trong hệ thống LotteMart  

Ông Đặng Ngọc Tú, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thanh An cho biết, sản phẩm của công ty là các loại thủy sản chủ yếu phục vụ xuất khẩu.  Nguyên liệu sản xuất được thu mua chủ yếu ở các tỉnh miền Tây, sau đó được chế biến tại nhà máy ở Bình Dương.

Theo ông Tú, việc tham gia chương trình này cũng là cơ hội tốt để công ty quảng bá sản phẩm thương hiệu “Thanh An Seafood” đến rộng rãi người tiêu dùng, bán hàng vào hệ thống LotteMart và tìm kiếm thêm nhiều cơ hội xuất khẩu sang Hàn Quốc...

Theo ban tổ chức, chương trình này không những khuyến khích người Việt ưu tiên dùng hàng Việt mà còn giúp cho người tiêu dùng Hàn Quốc ưu tiên lựa chọn hàng Việt, và những sản phẩm Việt có chất lượng sẽ có cơ hội xuất hiện trong hệ thống LotteMart.

Trong khi đó, ông Hong Won Sik, Tổng giám đốc LotteMart Việt Nam, cho biết, chương trình không đơn thuần bày bán các mặt hàng xuất xứ Việt Nam mà còn giới thiệu những thương hiệu Việt xuất sắc tới người tiêu dùng, mở ra nhiều cơ hội xuất khẩu hàng sang Hàn Quốc cho doanh nghiệp Việt. Dự kiến, chương trình “Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu” cũng được LotteMart đặt ra cho 109 siêu thị LotteMart tại Hàn Quốc vào tháng 10 năm nay.

Trong dịp này, một đoàn hơn 30 nhà nhập khẩu Hàn Quốc có chuyến thăm, kết nối và tìm kiếm cơ hội giao thương với các doanh nghiệp Việt tham gia chương trình này.

Theo kế hoạch, chương trình này sẽ diễn ra liên tục trong 10 ngày tại 3 địa điểm thuộc hệ thống siêu thị LotteMart tại TP.HCM và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai từ ngày 25/7.

Lotte phủ sóng bằng 60 trung tâm thương mại

(Baodautu.vn) Trao đổi với phóng viên , ông Hong Won Sik, Tổng giám đốc Công ty TNHH Trung tâm Thương mại Lotte Việt Nam cho biết, mục tiêu của Lotte Mart là sẽ khai trương 60 trung tâm thương mại tại Việt Nam đến năm 2020, trong đó tập trung tại Hà Nội và TP.HCM.  Khai trương TTTM lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long LotteMart khai trương siêu thị thứ 5 tại Bình Dương  Trung tâm mua sắm của Vingroup đại náo thị trường bán lẻ

Tin liên quan
Tin khác