Ô tô - xe máy
Triển lãm trực tuyến Autotech 2021: Điểm nhấn "Kết nối giao thương Việt Nam – Hàn Quốc"
Minh Hải - 13/09/2021 18:33
Triển lãm trực tuyến Autotech & Accessories được thực hiện nhằm góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp thông qua Sự kiện Giao thương trực tuyến Việt Nam – Hàn Quốc 2021.
Triển lãm Trực tuyến Autotech & Accessories

Trải qua 16 năm tổ chức, Triển lãm Autotech & Accessories luôn là cầu nối vững chắc, tạo dựng nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng cho các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài.

Năm 2021, do ảnh hưởng của đại dịch, Triển lãm Autotech & Accessories được chuyển đổi hoàn toàn sang hình thức trực tuyến, vừa tạo điều kiện cho các hoạt động xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp được diễn ra thường xuyên, vừa đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Sau thành công của triển lãm đợt 1, Triển lãm trực tuyến Autotech & Accessories đợt 2 tiếp tục được tổ chức với nhiều điểm mới.

Cụ thể, triển lãm sẽ diễn ra trong 1 tháng (từ 01 đến 30/09/2021) và đẩy mạnh xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp thông qua Sự kiện Giao thương trực tuyến Việt Nam – Hàn Quốc 2021.

Hàn Quốc là một trong các quốc gia phát triển mạnh nhất về ngành Công nghiệp Ô tô – Xe máy, Công nghiệp Hỗ trợ và Chuyển động thông minh. Năm 2021, chính phủ Hàn Quốc đầu tư hơn 1,1 tỷ USD cho việc phát triển phương tiện thông minh và thân thiện với môi trường, cao hơn 59% so với năm 2020. Điều này góp phần tăng cường lợi thế vốn có về mẫu mã và chất lượng của các sản phẩm đến từ Hàn Quốc, tạo điều kiện cho việc sáng tạo các sản phẩm mới với công nghệ kỹ thuật cao.

Với mong muốn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm và kết nối được với những nguồn cung ứng sản phẩm chất lượng và bền vững, Sự kiện Giao thương trực tuyến Việt Nam – Hàn Quốc 2021 về ngành Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Công nghiệp Hỗ trợ, Tự động hoá và Chuyển động thông minh sẽ được tổ chức theo 2 đợt: Đợt 1 - 15/09/2021 và Đợt 2 – 29/09/2021. Sự kiện có sự tham gia của các doanh nghiệp tiêu biểu đến từ Việt Nam và Hàn Quốc, được chọn lọc dựa trên tiêu chí về mức độ uy tín của thương hiệu, tính phù hợp về ngành nghề và chất lượng sản phẩm.

Tại sự kiện, nhà mua (buyer) sẽ được kết nối trực tuyến 1:1 với các nhà cung ứng (supplier) qua nền tảng công nghệ Zoom. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp, Ban Tổ chức đã có sự chuẩn bị và hỗ trợ về mọi mặt, doanh nghiệp chỉ cần thao tác đơn giản để tham gia giao thương. Mỗi cuộc giao thương sẽ luôn có 01 điều phối viên và 01 phiên dịch viên hỗ trợ các doanh nghiệp trong suốt quá trình trao đổi, đảm bảo mang đến hiệu quả tối đa. Đặc biệt, toàn bộ chi phí tham dự sự kiện đều do Ban Tổ chức đài thọ.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp về mặt tổ chức, Sự kiện Giao thương trực tuyến Việt Nam – Hàn Quốc 2021 cùng Triển lãm trực tuyến Autotech đợt 2 chắc chắn sẽ mang đến những lợi ích thiết thực cho tất cả các doanh nghiệp tham dự.

Hoạt động kết nối giao thương trực tuyến giữa các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế

Điểm mới của Triển lãm trực tuyến Autotech & Accessories đợt 2 là thời gian tổ chức triển lãm kéo dài 01 tháng, từ ngày 01 – 30/09/2021. Nhận thấy nhu cầu quảng bá thương hiệu, sản phẩm và tìm kiếm đối tác của các doanh nghiệp bị cản trở bởi đại dịch, Ban Tổ chức quyết định mở triển lãm trong 1 tháng để các doanh nghiệp có thêm thời gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm, đồng thời tiếp cận được thêm nhiều đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế. Các doanh nghiệp có nhu cầu có thể đăng ký tham gia trưng bày vào bất kỳ thời điểm nào trong thời gian diễn ra triển lãm.

Với tính năng hiện đại và lợi ích thiết thực, Triển lãm trực tuyến Autotech đợt 2 thu hút được sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn cho triển lãm.

Cụ thể, về sản xuất linh kiện – phụ tùng có các công ty uy tín như Công ty cổ phần Nhựa Hà Nội với gần 50 năm kinh nghiệm hoạt động, Inzi Display – nhà cung ứng của các hãng ô tô nổi tiếng GM, Stellantis, Huyndai/Kia…

Về các phụ kiện, thiết bị bảo trì và sửa chữa, tiêu biểu phải kể đến thương hiệu CSPS với các sản phẩm tủ dụng cụ cao cấp, JCWorks với các sản phẩm chăm sóc xe hơi, Ceracomb với thiết bị giảm khói ô tô được phát triển dựa trên sự kết hợp gốm tổ ong và chất xúc tác theo công nghệ riêng.

Đặc biệt, triển lãm có sự tham gia của nhiều công ty trong lĩnh vực chuyển động thông minh đến từ Hàn Quốc như Hyungjae Partner, Daepoong EV, Dpeco, Kaaon chuyên về các loại xe ô tô điện, xe tải điện, xe buýt điện; AppleMango, Castpro chuyên về các bộ sạc cho xe điện...

Với sự đa dạng về sản phẩm trưng bày, Triển lãm trực tuyến Autotech 2021 chắc chắn là không gian lý tưởng để các doanh nghiệp trong ngành Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Công nghiệp Hỗ trợ, Tự động hoá và Chuyển động thông minh trao đổi, giới thiệu sản phẩm và tiến tới xây dựng quan hệ hợp tác lâu dài.

Triển lãm trực tuyến Autotech & Accessories 2021 và Sự kiện Giao thương trực tuyến Việt Nam – Hàn Quốc 2021 do Công ty cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) tổ chức.

Thông tin về Triển lãm sẽ được cập nhật liên tục trên website https://saigonautotech.com.vn/ và fanpage https://www.facebook.com/AutotechAndAccessories

Nền tảng website triển lãm trực tuyến: https://virtualautotech.com.vn

Tin liên quan
Tin khác