Đầu tư và cuộc sống
Trương Hinh Dư khoe vẻ sexy và xinh đẹp
Linh Nguyễn - 26/01/2016 07:27
Nữ diễn viên khoe khéo vẻ đẹp sexy, sang trọng trong bộ ảnh trên tạp chí.

Trương Hinh Dư hiện là một trong những mỹ nhân Trung Quốc sở hữu vẻ đẹp và phong cách thời trang gợi cảm. Cô xuất thân là người mẫu game. Tuy nhiên, nhờ vẻ đẹp thuần khiết và vóc dáng mảnh mai mà cô nàng sinh năm 1987 dần được các đạo diễn quan tâm. Trương Hinh Dư có các vai diễn ấn tượng trong những bộ phim như Tân Thần Điêu đại hiệp, Tân Thiên Long Bát Bộ, Võ Mỵ Nương truyền kỳ...

Cô rất thành công trong việc xây dựng phong cách quyến rũ, sang trọng cho mình. 

Người đẹp khoe khéo vòng 1 đầy đặn và đôi chân thon trong chiếc váy mỏng manh.

Vẻ đẹp gợi cảm pha chút thuần khiết của Trương Hinh Dư.

Trương Hinh Dư đang cải thiện gu thời trang cho ngày càng ổn định và ấn tượng hơn sau khi bị chê bai vì diện bộ đầm họa tiết chăn công trên thảm đỏ khai mạc LHP Cannes năm ngoái.

Dù rất cố gắng xây dựng hình ảnh nhưng cô bị vào danh sách những ngôi sao bị ghét nhất Trung Quốc. Chia sẻ cảm xúc về chuyện này, nữ diễn viên tỏ ra thản nhiên: "Trước đây, khi bị chê bai, tôi rất buồn. Nhưng giờ, tôi đã quen với việc nghe người ta mắng chửi, lăng mạ, giống như cơ thể con người tự sinh ra hệ miễn dịch vậy".

Xinh đẹp và có diễn xuất tự nhiên nhưng Trương Hinh Dư vấp phải nhiều chỉ trích về đời tư khi hẹn hò với nhiều sao nam. Cô còn gây thị phi khi nhiều lần "mỉa mai" nữ diễn viên đàn chị - Phạm Băng Băng vì mối quan hệ với tình cũ Lý Thần.

Trương Hinh Dư  từng có thời gian hẹn hò Lý Thần vào năm 2013. Năm 2014, Lý Thần chia tay cô, công khai tình yêu với người đẹp họ Phạm. Nam diễn viên từng tiết lộ, anh chia tay Hinh Dư vì bị cô phản bội. Lý Thần cho rằng, Trương Hinh Dư đánh bóng tên tuổi bằng cách làm tổn thương người khác. Anh còn tuyên bố tuyệt giao với mỹ nhân họ Trương.

 

Tin liên quan
Tin khác