Dự án - quy hoạch
T&T Capella Hà Nội - Tôn vinh phong cách sống xanh
Như Loan - 15/08/2022 08:00
Kiến tạo phong cách sống chuẩn “true wellness”, đáp ứng mọi nhu cầu với hệ tiện ích thời thượng, thiết kế căn hộ theo nhu cầu, T&T Capella - nơi tôn vinh giá trị sống đích thực cho chủ nhân.
TIN LIÊN QUAN
Hình ảnh khu vườn ngập sắc xanh tại T&T Capella Hà Nội

Xanh hóa không gian sống   

T&T Capella là nơi cư dân tận hưởng cuộc sống mỗi ngày, đảm bảo yếu tố về cảm xúc và trải nghiệm. Trong đó, sống xanh, thân thiện với môi trường là một trong những yếu tố hàng đầu được chủ đầu tư ưu tiên kiến tạo hệ giá trị đẳng cấp và bền vững cho cư dân tại dự án. Nhất là trong bối cảnh đô thị hóa tăng nhanh, Hà Nội trở thành một trong những khu vực báo động về ô nhiễm chất lượng không khí như hiện nay.

Xanh hóa không gian sống cũng là cách T&T Capella tôn vinh giá trị sống sang đích thực của cộng đồng tinh hoa tại dự án. Với ý tưởng “đưa vườn về phố”, T&T Capella lấy cảm hứng từ kiến trúc « vertical garden » - vườn thẳng đứng độc đáo của Singapore, tối ưu chất sống xanh – « True Wellness » ngay giữa Trung tâm Thủ đô. Tinh tế trong thiết kế, khéo léo trong cách bày trí, hệ thống vườn treo tại T&T Capella mang đến không gian sinh thái tràn đầy cảm hứng.

Cùng với giá trị sống xanh bền vững, đảm bảo sức khỏe cho cư dân, T&T Capell còn nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc đẳng cấp, tối ưu những trải nghiệm hài hòa với thiên nhiên và môi trường sống. Toàn bộ mặt ngoài của tòa nhà đều được phủ kính Low-E cao cấp, loại kính được phát triển để giảm thiểu lượng tia cực tím và hồng ngoại có thể đi qua kính mà không ảnh hưởng đến lượng ánh sáng, giảm thiểu tối đa tiếng ồn, đảm bảo không gian sống yên tĩnh cùng tầm nhìn “triệu đô” khoáng, mang đến cảm giác thư thái, tái tạo năng lượng cho gia chủ sau những ngày làm việc căng thẳng.

Nơi đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình

Tọa lạc tại ngã tư Phạm Ngọc Thạch – Tôn Thất Tùng, vị trí kim cương quận Đống Đa - nơi tập trung dân cư sầm uất, T&T Capella không chỉ là biểu tượng của sự đẳng cấp, còn mang đến hệ giá trị sống chất lượng, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu.

Kế thừa nhịp sống năng động giữa trung tâm Thủ đô, liền kề các cơ quan hành chính, trụ sở công ty, tập đoàn lớn, cư dân T&T Capella dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc, mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh, tăng thêm quỹ thời gian cho bản thân, để nghỉ ngơi, thư giãn, từ đó đầu tư hiệu quả cho những “tài sản” vô giá như sức khoẻ và tinh thần.

Đây còn là môi trường lý tưởng để các cư dân nhí tiếp cận nguồn tri thức, nuôi dưỡng tài năng với hệ thống trường học các cấp hàng đầu thành phố: Trường Tiểu học & THCS Kim Liên, THCS Đống Đa, THPT Kim Liên, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Y Hà Nội,…

Bên cạnh đó, dự án còn kế cận Công viên Thống Nhất - “lá phổi xanh” trong lành, là không gian lý tưởng cho các cư dân yêu thích môi trường sống xanh và sạch.

Không chỉ sở hữu “thế giới” tiện ích đẳng cấp từ vị trí trung tâm, cư dân tại T&T Capella sẽ được tận hưởng hệ thống dịch vụ đẳng cấp và hiện đại ngay trước thềm nhà: khu vườn yoga, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, phòng tập thể thao, khu vực đọc sách, đánh cờ, vườn dạo ngắm cảnh, vườn BBQ và tiệc ngoài trời,…kết hợp hài hòa với không gian xanh sinh thái, mở ra một cuộc sống chất lượng, nơi viết nên những câu chuyện về tổ ấm viên mãn, bình yên và quý giá.

T&T Capella Hà Nội – Tổ ấm lý tưởng cho mọi thế hệ

Nội thất hạng sang xứng tầm gia chủ

Là căn hộ hạng sang duy nhất trên tuyến phố Phạm Ngọc Thạch, T&T Capella được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ, chỉn chu trong cách bài trí từng không gian, tiện ích cũng như các chi tiết thiết kế, nhằm mang đến dịch vụ xứng tầm cũng như trải nghiệm độc đáo, riêng biệt dành cho gia chủ.

Dự án cung cấp phiên bản giới hạn 198 căn hộ hạng sang, là lựa chọn xứng tầm cho những chủ nhân tinh hoa được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ về chất lượng. Đặc biệt, T&T Capella còn đề cao tính cá nhân hóa khi mỗi căn hộ tại dự án gần như là một độc bản riêng, thiết kế nội thất của từng căn hộ đều thể hiện gu thẩm mĩ và vị thế gia chủ.

Không gian sống trong mỗi căn hộ nổi bật với thiết kế hiện đại, độc đáo, được “may đo” theo tiêu chuẩn khắt khe của cộng đồng cư dân tinh hoa, không gian sống phóng khoáng, sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Về tiêu chuẩn bàn giao chất lượng của các căn hộ tại T&T Capella đều đến từ các thương hiệu cao cấp trên thế giới,…giúp gia chủ tận hưởng một không gian sống đẳng cấp đúng nghĩa.

Một bảo chứng quan trọng giúp khách hàng an tâm lựa chọn T&T Capella, dự án được tư vấn phát triển bởi T&T Homes – Thành viên Tập đoàn T&T Group. Trong lĩnh vực bất động sản, T&T Group, với định hướng kiến tạo một không gian sống hoàn hảo với các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, đặt nền tảng cho một cuộc sống lý tưởng: sống xanh – tiện nghi – thông minh theo chuẩn quốc tế cho cộng đồng dân cư. Với vai trò là đại diện của Tập đoàn T&T Group, T&T Homes đảm nhận sứ mệnh quan trọng này trong hành trình tư vấn và phát triển chuỗi dự án giàu tâm huyết mang thương hiệu T&T trên toàn quốc.

Hiện nay, dự án đang được tiếp thị và phân phối bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land cùng các đại lý liên kết VIVO, Tân Long, VMF, S- Real. Quý khách vui lòng truy cập website để có thêm thông tin về dự án: https://www.ttcapella.vn

Tin liên quan
Tin khác