Các dòng sản phẩm thế hệ BRAVIA TV Full HD mới nhất này, bao gồm Sony Android TV W850C và W800C, cùng Full HD TV W700C, R550C và R500C. Dòng TV với thiết kế siêu mỏng BRAVIA W có kích cỡ từ 32 đến 65 inch.
Với các dòng Sony Android TV W800C và W850C, người dùng sẽ được trải nghiệm một thế giới giải trí mới, dễ dàng kết nối và thưởng thức bất kỳ nội dung nào từ chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng của mình trên màn hình lớn của TV.
Đây không phải là lần đầu tiên Sony đặt cược vận mệnh dòng sản phẩm TV vào hệ điều hành của Google |
Song song đó, One-Flick Entertainment mang lại giải pháp tương tác tác đầy mới mẻ với màn hình lớn. Với tất cả các nội dung giải trí được đặt dưới đầu ngón tay, người xem chỉ cần những cái vuốt nhẹ trên điều khiến từ xa là có thể thưởng thức.
Trong khi chờ đợi dòng W850C (Kích thước 65 inch) được phân phối tại Việt Nam từ giữa tháng 6/2015, khách hàng có thể tham khảo trước một số dòng sản phẩm đã được phân phối tại Việt Nam. Cụ thể, dòng W700C có giá bán lẻ: 14,4 triệu đồng (R550C 40 inch), 20,9 triệu (48 inch); Dòng R550C và R500C có giá bán lẻ: 17, 9 triệu đồng (R550C 48 inch), 12,9 triệu đồng (R550C 40 inch), 9,4 triệu đồng (R500C, 32 inch).
Hiện ở mảng sản phẩm TV, Sony vẫn đang dẫn đầu thị trường Việt Nam. Trong năm nay, Sony là hãng công nghệ duy nhất ở Việt Nam ra mắt hệ điều hành Android trên TV với rất nhiều tính năng hữu ích. Do đó, Sony rất tự tin với dòng sản phẩm mới, và hy vọng sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường.
Không chia sẻ về mục tiêu doanh thu ở dòng TV Android này, nhưng Sony đặt mục tiêu sẽ tạo ra phân khúc khách hàng mới ở Việt Nam hơn là cạnh tranh về thị phần.
Trong khi các hãng khác đang cố thoát khỏi tầm ảnh hưởng của Google với hệ điều hành Android thông qua việc chọn các hệ điều hành khác thì Sony vẫn tin tưởng lựa chọn Google là đối tác để phát triển hệ điều hành này. Lý do duy nhất vẫn là hệ điều hành Android hiễn vẫn chiếm thị phần lớn nhất trên thế giới.
Tuy nhiên, cần phải nhắc lại đây không phải là lần đầu tiên Sony đặt cược vào hệ điều hành của Google để cứu vãn lại mảng TV sau nhiều năm thua lỗ trong cuộc đua với các hãng công nghệ trên toàn cầu.