Ngân hàng
Tỷ phú Úc đến Việt Nam dạy doanh nghiệp làm giàu
Hà Tâm - 20/06/2017 22:01
Brad Sugars – doanh nhân, nhà đầu tư bất động sản nổi tiếng người Úc, người sáng lập ActionCOACH – vừa đến Việt Nam để ra mắt The Billionaire Tour.
TIN LIÊN QUAN
Brad Sugars - cha đẻ của ActionCOACH

BCA Corp - đối tác nhận quyền của ActionCOACH tại 10 nước Đông Nam Á – vừa tổ chức sự kiện sự kiện “The Billionaire Tour 2017” tại Hà Nội. Đây là một trong những hội thảo nhằm góp phần hỗ trợ các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam có cơ hội cập nhật kiến thức, tăng cường kỹ năng quản trị và điều hành doanh nghiệp.   

Đối tượng tham dự The Billionaire Tour là các chủ doanh nghiệp, nhà điều hành, lãnh đạo của các công ty và tổ chức doanh nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam.

The Billionaire Tour có sự góp mặt của Brad Sugars trong vài trò diễn giả. Vị tỷ phú người Úc này được coi bậc thầy kinh doanh, người đưa ActionCOACH từ doanh nghiệp địa phương trở thành thương hiệu nhượng quyền toàn cầu.

Kể từ khi ActionCOACH được nhượng quyền vào năm 1997, Brad Sugars đã đưa khái niệm “huấn luyện doanh nghiệp” phát triển và phổ biến tới hơn 1000 đối tác nhượng quyền hoạt động tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, ActionCOACH đã có mặt được 2 năm và đã triển khai thành công nhiều chương trình và sản phẩm huấn luyện theo tiêu chuẩn của ActionCOACH toàn cầu. Mục tiêu ActionCOACH Việt Nam đặt ra 5 năm tới là sẽ hỗ trợ 10.000 chủ doanh nghiệp xây dựng hệ thống, phát triển doanh thu, gia tăng lợi nhuận… Qua đó, tạo ra 100.000 việc làm cho người lao động tại Việt Nam.

Theo nhận xét của nhiều DN vừa và nhỏ, các chương trình huấn luyện của ActionCOACH đắt đỏ song khá hiệu quả.

Được biết, Brad Sugar là người giàu trải nghiệm thực tế.  Cuộc đời của Brad Sugars nói riêng và ActionCOACH nói chung luôn là câu chuyện truyền cảm hứng cho các lớp doanh nhân và các nhà lãnh đạo thế giới trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững.

Ngay từ khi còn nhỏ, Brad Sugars đã bộc lộ năng khiếu kinh doanh của mình. Cha của Brad đã quyết định hướng ông trở thành doanh nhân khi bắt gặp ông bán quà Giáng sinh cho anh trai của mình ở tuổi thứ 7 và cho thuê đồ chơi để nhận lại tiền. Đến năm 15 tuổi, Brad đã có công việc kinh doanh của riêng mình.

Brad Sugars tạo dựng thương hiệu ActionCOACH  khi ông vừa bước sang tuổi 20. Ông là một người sẵn sàng chấp nhận rủi ro để kiếm được lợi nhuận. Khi còn là sinh viên, ông đã điều hành một số doanh nghiệp nhỏ và trở thành doanh nhân khi còn rất trẻ.  

Hội thảo “The Billionaire Tour” bắt đầu được thực hiện từ năm 2017 tại 26 thành phố ở Khu vực Bắc Mỹ. Sau đó, tiếp tục được tổ chức tại 26 thành phố lớn tại các quốc gia như: Úc, New Zealand, Singapore, Malaysia, Anh, Ireland và Scotland.

Vào tháng 6/2017, Brad Sugars thực hiện The Billionaire Tour tại 7 thành phố lớn tại Châu Á như: Hà Nội và Hồ Chí Minh (Việt Nam), Tokyo (Nhật Bản), Bonaire, Willemstad, Curacao, Oranjestad, Aruba.

Tin liên quan
Tin khác