Đầu tư và cuộc sống
U23 Thái Lan thất bại trước thềm giải U23 châu Á
H.Long - 04/01/2020 08:03
Trong trận giao hữu với U23 Saudi Arabia trước thềm giải U23 châu Á, U23 Thái Lan đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1.

Trước thềm giải U23 châu Á, U23 Thái Lan đã có trận giao hữu với U23 Saudi Arabia. Đây là trận đấu kín. HLV Akira Nishino không cho phép bất kỳ phóng viên nào (kể cả Thái Lan) tác nghiệp.

Do đó, thông tin của trận đấu không có nhiều. Theo một vài nguồn tin, HLV Akira Nishino đã thử nghiệm nhiều vị trí trong đội hình. Phía Thái Lan chỉ công bố kết quả cuối cùng, chứ không nói thêm nhiều về diễn biến.

Chung cuộc, ở trận đấu này, U23 Thái Lan đã thất bại với tỷ số 0-1. Đây là trận đấu cuối cùng của “Voi chiến” trước thềm giải U23 châu Á.

Trước thềm giải đấu, U23 Thái Lan vừa nhận tin không vui khi tiền đạo Supachok Sarachat đã dính chấn thương và không thể hoàn tất buổi tập cuối cùng với toàn đội. Tuy nhiên, HLV Akira Nishino tin rằng tiền đạo này có thể hồi phục trước thềm giải U23 châu Á.

Phát biểu trước báo giới, HLV người Nhật Bản chia sẻ: “Supachok Sarachat đã không may dính chấn thương. Tuy nhiên, tình hình của cậu ấy đang tốt dần lên. Chúng tôi vẫn cần kiểm tra để biết được tình trạng chấn thương của cầu thủ này”.

Ngoài Supachok Sarachat, U23 Thái Lan có 5 trường hợp khác cũng dính chấn thương là Kevin Deromram, Sittichok Paso, Jaturapat Satthum, Patcharapol Intanee và Nont Muangnam.

Ở giải U23 châu Á, U23 Thái Lan nằm chung bảng với U23 Iraq, U23 Australia và U23 Bahrain.

 

 

Tin liên quan
Tin khác