Y tế - Sức khỏe
Ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khoẻ dành cho người Việt
P.V - 18/11/2021 15:29
Ngày 15/11 tại KCN Yên Mỹ II, Hưng Yên đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Viện Nghiên cứu Ứng dụng công nghệ mới và Công ty CP Công nghệ cao Bionex Medical.
TIN LIÊN QUAN

Mục tiêu chính của lần hợp tác chiến lược này là thúc đẩy tiến trình đưa những công trình nghiên cứu giá trị của các nhà khoa học uy tín ứng dụng nhanh chóng hơn vào thực tiễn, cụ thể hơn là ứng dụng vào sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng với mức phí hợp lý.

Lễ ký kết hợp tác giữa Viện Nghiên cứu Ứng dụng công nghệ mới và Công ty CP Công nghệ cao Bionex Medical.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (Health Supplement, Dietary Supplement): Là những sản phẩm được dùng để bổ sung thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày nhằm duy trì, tăng cường, cải thiện các chức năng của cơ thể con người, giảm nguy cơ mắc bệnh.

Chia sẻ về đối tác chiến lược, ông Phan Chính Minh - Chủ tịch Hội đồng Quản lý của Viện Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ mới cho biết:  “Tôi đánh giá rất cao Bionex Medical - đây là đơn vị đã được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn GMP. GMP là hệ thống quản lý chất lượng theo thông tư 18 - 17/7/2018, buộc các đơn vị liên quan đến sản xuất dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe phải được chứng nhận đạt chuẩn GMP". 

"Tôi cảm thấy rất vinh dự và vui mừng tham gia buổi lễ ký kết giữa hai đơn vị. Tiếp theo đây, đôi bên sẽ mở ra hướng đi mới, tầm cao mới để hai đơn vị hợp tác và sẽ chuyển giao được các đề tài nghiên cứu, các dự án và công thức giữa hai bên. Phục vụ cho đối tác khách hàng và đặc biệt là phục vụ cộng đồng được hưởng lợi".

Bà Tạ Mai Phương, CEO Bionex Medical chia sẻ tại lễ ký kết

Bà Tạ Mai Phương, CEO Bionex Medical chia sẻ: "Hành trình phát triển của Bionex Medical trong tương lai không xa sẽ có thêm nhiều cơ hội mới, nhiều bước tiến mạnh mẽ hơn nữa với sự hợp tác, hỗ trợ không nhỏ từ Viện từ kinh nghiệm trong lĩnh vực khoa học công nghệ và đội ngũ chuyên gia đầu ngành.  Công nghệ mới không chỉ giúp thương hiệu Bionex Medical được nâng tầm uy tín - chất lượng mà còn giúp chúng tôi nhanh chóng tiếp cận các công nghệ sản xuất mới nhất, được chuyển giao các công thức độc quyền, các dự án quan trọng, giúp Bionex Medical nhanh chóng đạt được nhiều thành công to lớn trên thị trường, vì sức khoẻ của người Việt".

Ngay sau lễ ký kết, Viện Nghiên cứu Ứng dụng công nghệ mới và Bionex Medical đã thống nhất các điều khoản hợp tác quan trọng, đặc biệt phải kể đến việc cắt cử những chuyên gia là các nhà khoa học giàu kinh nghiệm của Viện đến làm việc và cố vấn trực tiếp vào tất cả các quy trình sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, nhanh chóng đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng với hàm lượng công nghệ cao, thân thiện với người tiêu dùng.

Công ty CP Công nghệ cao Bionex Medical là đơn vị sản xuất và gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín trên thị trường hiện nay. Sở hữu khu nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, rộng 10.000m2 tại Khu công nghiệp Yên Mỹ II, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, với hệ thống máy móc hiện đại trị giá nhiều triệu đô la. Sứ mệnh của Bionex Medial là “mang sức khỏe đến cộng động, gìn giữ và bảo tồn giá trị y học cổ truyền, kết hợp tinh hoa cổ truyền trên nền khoa học - công nghệ hiện đại vì sức khỏe con người”.
Tin liên quan
Tin khác