Liên tục trong 3 ngày, từ ngày 12-14/03/2021, sự kiện lần đầu tiên mở cửa tự do dành cho tất cả người dân tại TP.HCM, sẽ mang đến không gian trải nghiệm ấn tượng với góc nhìn toàn cảnh nhất về bộ sưu tập này cùng thông điệp “Sống khỏe đủ đầy - Find Your Healthy”.
Trong đó, điểm nhấn của sự kiện là chuỗi 3 Talk show với sự góp mặt của các diễn giả, nhân vật có tầm ảnh hưởng về phong cách sống và thời trang tại Việt Nam như ca sĩ, diễn viên Jun Phạm; nhà sáng lập Phục Hưng Books Thái Minh Châu; doanh nhân, người mẫu Helly Tống,…
Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam cho biết thông qua bộ sưu tập lần, Uniqlo lại có thêm cơ hội để giới thiệu những điều tinh túy nhất về triết lý thời trang LifeWear đến với ngày càng nhiều người hơn nữa tại Việt Nam.
“Chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng đến tất cả mọi người để luôn không ngừng tiến về phía trước và cùng chào đón một tương lai tươi sáng hơn trong bối cảnh thế giới với những đổi thay không ngừng. Qua đó, Uniqlo tiếp tục khẳng định những nỗ lực trong việc mang đến đóng góp tích cực về lâu dài cho con người, cộng đồng, xã hội nơi đây”, ông Osamu Ikezoe chia sẻ.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam (Ảnh: UNIQLO). |
Vị này lý giải, triết lý LifeWear được tạo ra để kết nối những khía cạnh thời trang vô cùng đa dạng.
Đó chính là những thiết kế giản đơn, tinh tế, chất lượng tốt với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để mang đến cảm giác thoải mái và góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.
Từ đó, hòa hợp với trọng tâm của triết lý LifeWear trong bối cảnh một năm đầy thử thách với những biến động không ngừng, chủ đề “Find Your Healthy - Sống khỏe đủ đầy” đã được Uniqlo lựa chọn để khởi xướng và truyền cảm hứng để cùng tất cả mọi người hướng đến lối sống lành mạnh, bền vững, thoải mái cả về thân, tâm, trí.
Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2021 tập hợp những trang phục chất lượng tốt, tính năng cao, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người với yếu tố thoải mái, giản đơn linh hoạt đã trở thành xu hướng chủ đạo.
Khi một loạt các ranh giới đang dần bị phá vỡ, trang phục từ đó có thể thích ứng với nhiều bối cảnh, tình huống, thời gian, giới tính.
Bên cạnh đó, chuỗi 3 Talkshow được tổ chức theo từng khung giờ trong 3 ngày của sự kiện với sự góp mặt của các diễn giả, nhân vật có tầm ảnh hưởng về phong cách và lối sống tại Việt Nam sẽ giúp công chúng khám phá sâu sắc hơn về chủ đề của bộ sưu tập lần này của Uniqlo.
Thêm vào đó, Uniqlo cũng vừa chính thức giới thiệu số thứ 4 của ấn phẩm LifeWear, ra mắt hai lần một năm kể từ năm 2019 và được phát hành tại tất cả các cửa hàng Uniqlo.
Chủ đề của ấn phẩm mới nhất “Sống khỏe đủ đầy - Find Your Healthy” gửi gắm niềm tin về sống khỏe như một bước tiên quyết để mở ra tương lai tươi sáng cho tất cả mọi người.
Với nguồn cảm hứng đó, tạp chí LifeWear số thứ 4 chứa đựng rất nhiều gợi ý để giúp tất cả mọi người cùng tận hưởng các khoảnh khắc tươi đẹp nhất của mùa Xuân/Hè năm nay một cách trọn vẹn nhất.
Theo đuổi tuyên bố bền vững “Khai phá sức mạnh của trang phục”, Tập đoàn Fast Retailing (tập đoàn sở hữu thương hiệu Uniqlo) trong những năm qua đã không ngừng thúc đẩy các sáng kiến đóng góp tích cực, lâu dài cho cộng đồng và xã hội.
Dựa trên sự thấu hiểu về những thay đổi trong phong cách sống, nhân sinh quan của các khách hàng, đối tác trước bối cảnh đầy thách thức, tập đoàn Fast Retailing đã ra mắt “Báo cáo phát triển bền vững 2021” tổng hợp những nỗ lực và sáng kiến của công ty trên hành trình phát triển bền vững trong 20 năm qua.
Báo cáo cũng mang đến những thông tin về nỗ lực của Uniqlo như chương trình quyên góp quần áo của công ty để hỗ trợ các trại tị nạn và nạn nhân của thiên tai trên khắp thế giới, những cải tiến trong quá trình tạo nên sản phầm cùng những nỗ lực nhằm đảm bảo môi trường lao động an toàn và công bằng, trao quyền và bảo vệ người lao động trong chuỗi cung ứng của mình.