Tiêu dùng
Uniqlo sắp mở 2 cửa hàng bán lẻ tại Bình Dương
Lê Quân - 05/11/2022 11:23
Năm 2023, Uniqlo thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản sẽ mở 2 cửa hàng bán lẻ tại Bình Dương và dự kiến mở nhà máy tại tỉnh này.

Ngày 4/11, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương có buổi làm việc với Công ty Uniqlo Việt Nam về việc mở hệ thống cửa hàng bán lẻ thời trang tại đây.

Người dân xếp hàng chờ mua sản phẩm của Uniqlo tại một cửa hàng ở Hà Nội. Ảnh: Đức Thanh

Tại buổi làm việc, ông Sato Ryota, Giám đốc điều hành Công ty Uniqlo Việt Nam cho biết, cuối năm 2019, Uniqlo đã mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại, Uniqlo có 13 của hàng bán lẻ tại Việt Nam, trong đó có 7 cửa hàng tại TP.HCM, 5 cửa hàng tại Hà Nội và 1 cửa hàng tại Hải Phòng.

Ông Sato Ryota đánh giá, thị trường Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng rất giàu tiềm năng. Vì vậy, sang năm 2023 Uniqlo sẽ mở thêm 2 cửa hàng bán lẻ tại Bình Dương. Đồng thời, mong muốn mở nhà máy tại đây.

Về phía tỉnh Bình Dương, ông Mai Hùng Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh cho biết, với dân số 2,7 triệu người và lợi thế là một trong những tỉnh có mức thu nhập đầu người cao nhất cả nước Bình Dương sẽ là một thị trường đầy tiềm năng để Uniqlo phát triển thị trường bán lẻ tại đây.

ông Dũng khẳng định, tỉnh Bình Dương sẵn sàng hỗ trợ các thủ tục pháp lý để Uniqlo nhanh chóng triển khai hoạt động kinh doanh của mình tại tỉnh.

Sau buổi làm việc với UBND tỉnh Bình Dương, Uniqlo tiếp tục làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công Thương Bình Dương để hỏi đáp các vấn đề pháp lý liên quan đến các thủ tục mở chi nhánh tại Bình Dương.

Tin liên quan
Tin khác