Dự án - quy hoạch
Vì sao thị trường bất động sản Bình Phước luôn "tăng nhiệt"?
Như Loan - 18/09/2021 08:02
Từ những lợi thế của vùng đất công nghiệp, Bình Phước đã và đang trở thành “điểm sáng” thu hút dòng vốn đầu tư; giúp thị trường bất động sản khu vực này không ngừng "tăng nhiệt".

Theo dự báo, trong các tháng cuối năm 2021 và những năm tiếp theo, số vốn đổ vào bất động sản Bình Phước sẽ tiếp tục tăng cao. 

“Điểm sáng” đầu tư tại thị trường Bình Phước

Trước làn sóng dịch bệnh, tỉnh Bình Phước đã đưa ra những thay đổi trong cơ chế khuyến khích đầu tư để thu hút vốn. Theo đó, các nhà đầu tư được hưởng nhiều chính sách ưu đãi với cơ hội được miễn thuế, hỗ trợ quảng cáo, xúc tiến thương mại, thuê đất giá rẻ… Từ những chính sách thông thoáng và thuận lợi của tỉnh cũng tạo điều kiện cho các nhà đầu tư có ý định rót vốn vào khu vực này.

Sở hữu không gian sống trong lành và hệ tiện ích chất lượng, Cát Tường Phú Hưng được vinh danh là “Dự án có hạ tầng tiêu biểu 2020”

Theo nhận định của giới chuyên gia, thị trường bất động sản Bình Phước hiện đang là “điểm sáng” đầu tư tại thị trường phía Nam nhờ nắm giữ nhiều lợi thế bền vững về phát triển công nghiệp, sở hữu nhiều quỹ đất rộng; cùng với đó là hệ thống hạ tầng giao thông đang được phát triển, vị trí địa lý kết nối liên vùng thuận lợi.

Theo nghiên cứu thị trường, giá đất của Bình Phước đã tăng mạnh trong 3 năm qua, trung bình 10 - 20%/năm, tùy khu vực khác nhau. Đây là thị trường có nhiều tiềm năng cho nhà đầu tư; dự đoán trong tương lai gần, bất động sản Bình Phước sẽ tạo nên những dấu ấn mới trong các địa phương thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Nhiều chuyên gia nhận định, Bình Phước sẽ trở thành đô thị hiện đại bậc nhất, đặc biệt với sự phát triển của TP. Đồng Xoài sẽ là bước đệm tạo nên một diện mạo mới cho vùng đất này. Tuy nhiên, để đánh thức được tiềm năng phát triển của Bình Phước vẫn cần có những lực đẩy mạnh mẽ từ các dự án bất động sản chất lượng.

Lợi thế của “Dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu”

Với lợi thế nằm ngay trung tâm TP. Đồng Xoài, khu đô thị Cát Tường Phú Hưng được đầu tư và phát triển theo mô hình phức hợp cảnh quan giúp cư dân dự án và cộng đồng có được không gian sống kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và tiện ích hiện đại; 8 công viên sinh thái nội khu rộng lớn được đầu tư bài bản và đã đi vào hoạt động; 15 công viên cây xanh và hàng loạt các tiện ích cộng đồng nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc cho con người.

Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim trở thành biểu tượng đánh thức nhịp sống về đêm tại Bình Phước

Định hướng trở thành đô thị sầm uất bậc nhất khu vực với sự kết hợp của thương mại và du lịch, hệ thống tiện ích tại Cát Tường Phú Hưng cũng được phát triển theo hướng khác biệt. Một trung tâm giao thương sầm uất, điểm đến văn hóa du lịch mới tại TP. Đồng Xoài với sự kết hợp của dãy thương phố hiện đại; khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim được phát triển từ mô hình kinh tế về đêm độc đáo; cùng với đó là công viên kiến trúc The Destina tái hiện sinh động các công trình kiến trúc hàng đầu thế giới…

Khi đi vào hoạt động, các tiện ích tại Cát Tường Phú Hưng không chỉ giúp phục vụ nhu cầu giải trí, thương mại còn góp phần tăng khả năng kinh doanh, bán và cho thuê của cư dân; đồng thời đảm bảo tiềm năng tăng giá cho sản phẩm khi đầu tư dài hạn.

Ngoài không gian sống trong lành, tiện ích đầy đủ sẵn có, Cát Tường Phú Hưng còn có lợi thế tọa lạc ngay mặt tiền QL.14, ĐT.741 và đối điện Khu công nghiệp Đồng Xoài III sắp đi vào hoạt động, giúp cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn nhịp sống hiện đại ngay ngưỡng cửa với đầy đủ hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình như: Trung tâm thương mại, trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm hành chính, ngân hàng và nhiều dịch vụ khác…

Sở hữu nhiều giá trị nội tại ưu việt, Cát Tường Phú Hưng còn thu hút khách hàng nhờ giá bán cạnh tranh và chính sách thanh toán hấp dẫn. Được biết, chỉ cần thanh toán 35% là khách hàng có thể sở hữu ngay một nền đất đẹp nhất phân khu. Đặc biệt, khi thanh toán sớm, khách hàng được hưởng chiết khấu ưu đãi. Điều đáng nói là dự án có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất riêng từng nền, đã công chứng sang tên nhiều đợt cho khách hàng, cam kết pháp lý minh bạch và rõ ràng.

Chủ đầu tư Cát Tường Group cũng cho biết, đơn vị luôn có các chính sách bán hàng linh hoạt, chiết khấu hấp dẫn, quà tặng giá trị dành cho khách hàng “chốt cọc” sớm như tặng kim cương trị giá 10 triệu đồng khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại dự án; hoặc cứ mỗi sản phẩm sẽ nhận ngay viên kim cương trị giá 20 triệu đồng khi mua từ 2 sản phẩm trở lên; tặng sổ tiết kiệm 15 triệu đồng khi mua các sản phẩm của Block A; và cơ hội nhận gói vật liệu xây dựng trị giá đến 150 triệu đồng.

Tin liên quan
Tin khác