Thông tin doanh nghiệp
Việt Nam - Điểm dừng chân đáng tin cậy của ASMPT
N.L - 09/11/2022 11:35
ASMPT có mặt trên hơn ba mươi quốc gia, phục vụ nhiều khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp, được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hồng Kông, có trụ sở chính tại Singapore, nay đã có văn phòng tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
Lễ khai trương văn phòng ASMPT

Buổi lễ khai trương có sự tham gia của ban lãnh đạo, quản lý cấp cao của ASMPT trong không khí hân hoan, náo nhiệt cùng sự tham dự của các đối tác và toàn thể quý khách hàng nhận được sự chúc mừng của các đối tác thân tín.

Ông Bay Kim Meng - Giám đốc bộ phận SMT

Phát biểu tại lễ khai trương văn phòng mới tại Việt Nam, CEO ASMPT toàn cầu cho biết: “Bạn có thể nói rằng ASMPT "có mặt ở khắp mọi nơi."

Tại sao tôi nói như vậy? Nếu bạn sử dụng thiết bị di động, máy ảnh, máy tính, xem thứ gì đó trên màn hình,  khi lái ô tô hoặc xe điện, hoặc sử dụng Internet tốc độ cao, thì rất có thể đó các giải pháp và sản phẩm được sản xuất bởi ASMPT.

Trên thực tế, bất kỳ thiết bị điện tử nào đều có thể được sản xuất bằng các giải pháp của chúng tôi theo một cách nào đó. Ngoài ra, ASMPT còn có nhiều sản phẩm sáng tạo khác trên thị trường. Các giải pháp của chúng tôi được phát triển theo hướng khác biệt với các nhà sản xuất thiết bị khác. Điều này thúc đẩy chúng tôi phát triển các lĩnh vực quan trọng cho tương lai như Đóng gói tiên tiến, Công nghệ ô tô và Nhà máy thông minh. Đây là sự kết hợp khá độc đáo trong ngành”.

Qua những gì CEO ASMPT nói ta thấy được sự phát triển chóng mặt của họ, và ASMPT đã quyết định mở rộng văn phòng tại Việt Nam, vì Việt Nam hiện nay đang có vị trí tốt trên thị trường toàn cầu này, là nơi có nhiều công ty trong nước và quốc tế phát triển mạnh trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao.

ASMPT cũng khẳng định tại thị trường Việt Nam sẽ là đầu mối cho tất cả các giải pháp và gắn kết hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với tư cách là nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp phần cứng và phần mềm cho lĩnh vực sản xuất chất bán dẫn và điện tử. Điều quan trọng là giúp khách hàng và đối tác của tập đoàn biết đến “giải pháp và năng lực” của ASMPT nhiều hơn nữa.

Tin liên quan
Tin khác