Ngân hàng
Vietravel tung tour thăm danh thắng Hà Nội miễn phí
Hải Hà - 22/09/2017 10:32
Theo thông tin từ Công ty Du lịch Vietravel, bắt đầu từ tháng 10 tới, công ty này sẽ đưa ra 5 chương trình tour miễn phí kết hợp đi bộ dành cho du khách trong và ngoài nước khi tới Hà Nội.
Tour miễn phí đầu tiên thăm Hà Nội sẽ được Vietravel chính thức đưa vào thực hiện từ tháng 10 tới vào các ngày cuối tuần, thứ 6, thứ 7 và chủ nhật

Theo đó, du khách sẽ được trải nghiệm hình thức du lịch này bằng cách đi bộ qua các danh thắng Hà Nội cổ và đương đại.

Theo đại diện của Vietravel, tour thăm quan đi bộ (Free Walking Tours) là mô hình du lịch miễn phí đầu tiên của ngành lữ hành giúp du khách sống chậm lại để có thể ngắm nhìn, cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống của người dân theo đúng kiểu “thổ địa” trên mỗi cung đường đi qua.

Mỗi một cung đường là một câu chuyện khác nhau, mà ở đó các hướng dẫn viên sẽ là sứ giả dẫn dắt du khách bằng những câu chuyện kể về lịch sử, văn hóa của đất nước và con người Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng thông qua những hoạt động cụ thể như đi chợ, tìm hiểu ẩm thực đường phố, mua sắm….

Với việc ra đời tour Free Walking Tours, Vietravel cũng kỳ vọng sẽ trở thành nhịp cầu kết nối văn hóa Việt giúp du khách trong và ngoài nước khám phá nhiều hơn về văn hóa, lịch sử cũng như đem tới cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh đất nước và cuộc sống của người dân Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng qua những cung đường nổi bật.

Trong thời gian đầu triển khai, tour Hanoi Free Walking Tour sẽ được thực hiện vào các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần với thời gian tham quan từ 2-3 giờ.

Sản phẩm này cũng được chia làm 2 nội dung để phù hợp những đối tượng khách khác nhau.

Với khách du lịch nước ngoài, sản phẩm du lịch sẽ gồm các chủ đề “Sáng sớm cùng người dân Thủ đô” và “Lãng mạn Hồ Tây chiều thu” nhằm giúp du khách trải nghiệm những nét độc đáo, cảm nhận giá trị cũng như khám phá nét cuốn hút của Hà Nội với những góc nhìn khác biệt.

Đối với khách du lịch từ các tỉnh xa khi tới Hà Nội, nội dung sản phẩm sẽ tập trung cung cấp những kiến thức lịch sử về Hà Nội ngàn năm văn hiến thông qua những nét giới thiệu mộc mạc, gần gũi của hướng dẫn viên.

Theo đó, sản phẩm dành cho du khách ngoại tỉnh gồm 3 chương trình đặc sắc bao gồm “Nghệ thuật dân gian Kinh Bắc”; “Cuối tuần cùng người dân Thủ đô” và “Trải nghiệm cuối tuần của giới trẻ thủ đô” nhằm tạo sự đặc sắc và hấp dẫn cho du khách, nhất là những du khách lần đầu đặt chân tới thủ đô Hà Nội, ngay cả những người từng quen thuộc với Hà Nội vẫn có thể cảm nhận theo cách hoàn toàn mới. 

Kết thúc mỗi chương trình tour du khách cũng sẽ được thưởng thức ẩm thực đa dạng, phong phú của thủ đô như Phở Hà Nội, Bánh cuốn, Bún thang, Bún ốc….

Tin liên quan
Tin khác