Doanh nghiệp
Vinh danh các doanh nghiệp vì người lao động
Như Loan - 21/10/2014 09:48
 Ngày 25/10 tới đây, tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội) sẽ diễn ra Lễ vinh danh Danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động” lần thứ nhất năm 2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
250 doanh nghiệp tham dự VIIF’ 2014
TP.HCM: 15.506 tỷ đồng vốn ưu đãi cho các doanh nghiệp
FECON là 1 trong 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động” nhằm biểu dương và tôn vinh những doanh nghiệp có những nỗ lực cải thiện môi trường làm việc, tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

   
  Ban tổ chức chương trình đã công bố danh sách 85 doanh nghiệp tiêu biểu nhất tại buổi họp báo  

Những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt là doanh nghiệp kết hợp hài hòa việc thực hiện các quy định của phát luật Việt Nam và hướng tới thực hiện các tiêu chuẩn quốc tế về lao động; Đảm bảo mối quan hệ hài hòa giữa những lợi ích của doanh nghiệp, quyền lợi của người lao động, lợi ích xã hội; Góp phần nâng cao uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp.

Tại buổi họp báo diễn ra chiều ngày 20/10, Ban tổ chức chương trình đã công bố danh sách 85 doanh nghiệp tiêu biểu nhất sau khi vượt qua hơn 1.000 hồ sơ tham dự. Một doanh nghiệp cũng sẽ nhận được Danh hiệu “Doanh nghiệp được bình chọn nhiều nhất” thông qua hệ thống bình chọn của độc giả báo Lao Động thông qua website chính thức của chương trình.

Theo ông Trần Duy Phương, Tổng biên tập báo Lao Động, Ủy viên Hội đồng chuyên gia thẩm định, việc lựa chọn 85 doanh nghiệp để trao giải là một con số ý nghĩa, kỷ niệm 85 năm ngày thành lập tổ chức Công đoàn Việt Nam và 85 năm ngày xuất bản số báo Lao Động đầu tiên.

Danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động” do báo Lao Động tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Tin liên quan
Tin khác