Điểm nóng
Vụ bắt giữ cán bộ Kiểm lâm: Triệu tập Phó đội trưởng và 7 kiểm lâm viên
Sĩ Chức - 06/08/2014 07:00
Liên quan đến vụ Cảnh sát hình sự khống chế một số Kiểm lâm viên tại Trụ sở Đội Kiểm lâm cơ động 1 (thuộc Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa) ở số 305A đường Bà Triệu, TP Thanh Hóa diễn ra tối ngày 1/8/2014, cơ quan công an vừa triệu tập thêm một số lãnh đạo và kiểm lâm viên để điều tra làm rõ vụ việc.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vụ bắt cán bộ Kiểm lâm Thanh Hóa: Ông Lê Đức Hải nhận hối lộ 100 triệu đồng
Vụ bắt giữ cán bộ kiểm lâm: Tường trình từ Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
Tin tức vụ việc cảnh sát hình sự khống chế một số kiểm lâm Thanh Hóa

Chi Cục Kiểm lâm Thanh Hóa cho biết, ngày 4/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Bộ Công an đã có giấy triệu tập 8 cán bộ kiểm lâm liên quan đến vụ việc bắt quả tang Lê Đức Hải, sinh năm 1979 là Trạm trưởng Trạm kiểm lâm thuộc Đội Kiểm lâm cơ động số 1, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa có hành vi nhận hối lộ 100 triệu đồng của chủ hàng vào ngày 1/8.

   
     

Các kiểm lâm viên bị triệu tập gồm có ông Lê Văn Hải, Phó Đội trưởng Đội Kiểm lâm cơ động và Phòng cháy chữa cháy rừng số 1 và 7 kiểm lâm viên là: Nguyễn Xuân Vịnh, Lê Chí Thanh, Nguyễn Hữu Trung, Nguyễn Bá Phúc, Lê Nguyên Chất, Đỗ Đình Chung và Nguyễn Thế Vinh. Các cán bộ kiểm lâm này được triệu tập với lý do để xét hỏi về việc kiểm tra, xử lý vi phạm xe ô tô chở gỗ mang BKS 37C-06012.

Cũng liên quan đến vụ việc này, chiều ngày 4/8, Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa cũng đã tạm đình chỉ công tác đối với Lê Đức Hải và Nguyễn Chí Thanh để phục vụ công tác điều tra, làm rõ sự việc.

Như Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn đã thông tin, sau khi bị bắt quả tang nhận hối lộ từ chủ hàng 100 triệu đồng, đối tượng Lê Đức Hải cùng với số tiền là tang vật cùng toàn bộ hồ sơ vụ việc được niêm phong đã được C48 đưa về Hà Nội để phục vụ điều tra.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Những cách giấu ngà voi "độc" nhất của dân buôn lậu

Vụ buôn lậu hơn 2,16 tấn ngà voi vừa được lực lượng Hải quan Hải Phòng bắt giữ ngày 7 và 8- 10, được xem là vụ buôn lậu ngà voi lớn nhất ở nước ta trong 2 - 3 năm trở lại đây. Tuy nhiên, vụ buôn lậu ngà voi lớn nhất bị triệt phá ở nước ta là vụ việc được phát hiện vào năm 2009.

Bắt TGĐ Petimex buôn lậu gần 6.000 tấn dầu

Tổng giám đốc Petimex (doanh nghiệp nhà nước trực thuộc UBND tỉnh Đồng Tháp) đã có hành vi buôn lậu gần 6.000 tấn dầu các loại, giá trị hơn 6 triệu USD bằng chiêu thức là dầu nhập về sẽ được làm thủ tục núp dưới hình thức tạm nhập tái xuất rồi bán sang nước khác.

Hai hồ sơ nhập khẩu có dấu hiệu buôn lậu

Cục Hải quan TP.HCM vừa chuyển hồ sơ 2 vụ nhập khẩu trái phép hàng hóa có dấu hiệu hình sự của tội “buôn lậu” sang Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) TP.HCM để trao đổi, xin ý kiến xử lý.   

Tin liên quan
Tin khác